Phóng viên trong và ngoài nước tập trung đông đảo tại khu vực Metropole trước giờ thượng đỉnh

27-02-2019 17:15 | Quốc tế

SKĐS - Theo thông tin dự kiến, phải đến 6h tối hôm nay (27/2), đoàn xe Tổng thống Mỹ Donald Trump mới trở về khách sạn Metropole, Hà Nội để dự bữa tối quan trọng với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Đoàn xe Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un tiến vào khu vực khách sạn Metropole để dự "bữa tối lịch sử" với Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tuy nhiên, đến 3h chiều cùng ngày, lực lượng phóng viên trong và ngoài nước đã tập trung đông đảo tại khu vực khách sạn Metropole để săn tin tức. Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực này để hy vọng có thể tận mắt nhìn thấy "những người đàn ông quyền lực trên thế giới" là Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

"Em nghĩ đây là một dịp vô cùng đặc biệt và hiếm có. Vì vậy, em đã đến đây từ sớm để hy vọng mình có thể được chứng kiến những giây phút này" - em Nguyễn Linh, một người dân cho hay.

Nhà báo Baek Suwoong - thuộc đài A Chanel, Hàn Quốc cười nói: "Việt Nam đảm bảo an ninh thật tốt. Chúng tôi thực sự rất khâm phục, nhà báo chúng tôi khó có thể lọt qua hàng rào an ninh ở đây".

Một số hình ảnh phóng viên trong và ngoài nước, cùng người dân tụ tập đông đảo tại khu vực khách sạn Metropole, Hà Nội trước giờ "bữa tối lịch sử" Mỹ - Triều diễn ra:





Hà Anh
Ý kiến của bạn