Phòng khám Sinh Long Đường đạt giải thưởng về chất lượng và dịch vụ

05-10-2020 17:11 | Y học 360
google news

SKĐS - Ngày 19/09/2020 vừa qua, , trong chương trình Việt Nam hội nhập, phòng khám Sinh Long Đường đã vinh dự được nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng vì người tiêu dùng” do Viện nghiên cứu và phát triển văn hóa Việt Nam trao tặng.

Đây là giải thưởng uy tín này nhằm vinh danh các thầy thuốc, lương y, phòng khám có thành tích xuất sắc trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Chương trình nhằm mục đích lựa chọn những thương hiệu sản phẩm dịch vụ tiêu biểu được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Qua đó thúc đẩy doanh nghiệp, lương y, phòng khám… luôn sáng tạo, bảo vệ thương hiệu và phát triển nâng cao hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đối với người tiêu dùng trong nước và quốc tế trong việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Đại diện phòng khám Đông y Sinh Long Đường nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo”

Vòng xét duyệt giải thưởng năm nay có sự tham gia của đông đảo cá nhân, doanh nghiệp, ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hội đồng chấm giải đã hết sức vất vả vì rất nhiều hồ sơ, tuy nhiên quy trình đánh giá vẫn đảm bảo nghiêm ngặt.

Sinh Long Đường là đơn vị uy tín trên địa bàn Hà Nội điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa, xương khớp, vẩy nến, viêm gan, dạ dày, vô sinh… Với phương châm lấy bệnh nhân là kim chỉ nam hoạt động, phòng khám Sinh Long Đường luôn nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang lại cho người bệnh bệnh dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất. Phòng khám đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết bị y tế thế hệ mới cho phép phòng khám phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn với các kỹ thuật khám, chữa bệnh tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu các thương tổn cho bệnh nhân, đạt nhiều thành công trong ứng dụng kỹ thuật y khoa tiên tiến vào chẩn đoán và điều trị.

Các bài thuốc chữa bệnh của phòng khám từ thảo dược lành tính

Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, phòng khám còn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả cao, thời gian nhanh với chi phí thấp. Hơn nữa, từ khi thành lập đến nay phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước mang lại cho người bệnh sự hài lòng và sự tin tưởng. Người bệnh khi đến với phòng khám sẽ được các bác sĩ tư vấn, chăm sóc chữa bệnh chu đáo tận tình về bệnh, và trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như môi trường chữa bệnh tốt.

Ngoài dùng thuốc, phòng khám còn miễn phí châm cứu và tập vật lý trị liệu trong thời gian điều trị tại phòng khám. Đặc biệt phòng khám Đông y Sinh Long Đường có thể chữa trị các bệnh lý về xương khớp, viêm xoang, tiêu hóa, bệnh nam khoa, phụ khoa, nấm da đầu, mẩn ngứa, mề đay… Trong đó đặc biệt giúp các bệnh nhân mắc các bệnh lý về viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt chữa trị hiệu quả, dứt điểm, không tái phát mang lại sức khỏe cho người bệnh.

Bệnh nhân ở xa có thể nhận thuốc qua bưu điện

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chăm sóc bệnh nhân như người thân, Phòng khám Đông y Sinh Long Đường luôn là nơi để quý khách tin tưởng, an tâm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám Đông y Sinh Long Đường

Địa chỉ: số 7B, Ngõ 6, Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

SĐT: 0974 07 04 85 – 0915 180 628.

Face book: https://www.facebook.com/chuabenhnamnukhoa

Website: https://sinhlongduong.com/


Ý kiến của bạn