Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai: Uy tín, chất lượng 

17-11-2020 20:00 | Y học 360

SKĐS - Nhu cầu khám – chữa bệnh ngày càng tăng cao và việc tìm kiếm một một địa chỉ uy tín là điều quan trọng. Từ đó, việc đặt ra nhiều câu hỏi cho một phòng khám làm nhiều người quan tâm.

Những tiêu chí lựa chọn phòng khám uy tín

Để có thể giúp bệnh nhân nhận biết được một cơ sở phòng khám có đạt chất lượng tốt hay không, thì sau đây sẽ là một số tiêu chí đánh giá:

Được cấp giấy phép hoạt động

Một địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín phải có sự chấp thuật và giấy phép chứng nhận hoạt động khám – chữa bệnh. Bởi, có rất nhiều cơ sở không được cấp giấy phép hoạt động, hoạt động “chui” và gây nên nhiều hệ lụy đáng tiếc cho bệnh nhân đến khám chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn

Một địa chỉ cơ sở chuyên khoa uy tín sẽ sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh là điều tạo nên sự tin tưởng đối với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất tiên tiến

Địa chỉ cơ sở uy tín phải có sự tiện nghi về cơ sở vật chất, trang thiết bị chữa bệnh tiên tiến sẽ giúp hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình thăm khám và chữa trị bệnh.

Dịch vụ y tế tốt

Một cơ sở chuyên khoa uy tín và chất lượng phải có dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tạo sự thoải mái cho người bệnh khi đến thăm – khám tại cơ sở đó.

Chi phí hợp lý

Đây cũng được xem là yếu tố đánh giá về một cơ sở y tế uy tín, bởi việc chi phí phải được niêm yết, mọi mức phí thăm khám phải được thông báo công khai và minh bạch, không gây nên sự chênh lệch và thay đổi chi phí chữa bệnh bất thường.

Ưu điểm của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc

Từ ngày thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai là cơ sở uy tín, đảm bảo đầy đủ các điều kiện chất lượng cao nhờ vào các ưu điểm nổi bật sau đây:

Được cấp giấy phép hoạt động chính quy

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy trong việc khám – chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám là những y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh. Nhằm đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại

Hồng Phúc được xây dựng với hệ thống các phòng khám chữa bệnh chỉnh chu, thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... được Sở Y tế kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Chi phí hợp lý, phù hợp với bệnh nhân

Mức chi phí tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đều được niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Không gây nên tình trạng chênh lệch và thay đổi bất thường.

Chế độ bảo mật thông tin và đảm bảo tế nhị

Phòng khám xây dựng mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi được thăm khám riêng tư. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ của bệnh nhân sẽ được bảo mật an toàn.

Liên hệ đặt khám tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc như thế nào?

Hiện nay Tổng Đài Tư Vấn trực tuyến qua Hotline: 0251 381 9288 để trao đổi trực tuyến miễn phí 24/24 là một trong những tiện ích mà Đa Khoa Hồng Phúc gửi đến quý bệnh nhân.

Người bệnh chỉ cần nhấp chuột vào khung Chat tại website của phòng khám https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/ để lại tin nhắn hoặc số điện thoại sẽ được bác sĩ tư vấn liên hệ giải đáp thắc mắc và đặt lịch khám nhanh chóng.

Nhằm hỗ trợ được giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân nhanh nhất, tổng đài trực tuyến Tư vấn Miễn phí hoạt động 24/24, luôn lắng nghe mọi thắc mắc và sẵn sàng giải đáp cho bệnh nhân, cũng như việc đặt lịch hẹn khám – chữa bệnh nhanh chóng.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc giúp việc trao đổi thông tin thông qua điện thoại hoặc khung Chat còn giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, chia sẻ dễ dàng các nhiều thông tin cần thiết. Từ đó, những băn khoăn về bệnh tình sẽ được giải đáp cũ thể hơn.

Nội dung trao đổi cùng bác sĩ trực tuyến được bảo mật an toàn hiệu quả, giúp người bệnh được cảm thấy thoải mái, an tâm chia sẻ mọi vấn đề khó nói ở bản thân.


Ý kiến của bạn