Phi Nhung từ Mỹ về Việt Nam hát “Trách ai vô tình”

14-09-2014 00:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 diễn ra lúc 21h ngày 5/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, trực tiếp trên VTV3 tới đây, khán giả yêu nhạc sẽ có cơ hội gặp lại nữ ca sĩ có chất giọng ngọt ngào và sâu lắng – Phi Nhung từ Mỹ trở về để thể hiện ca khúc Trách ai vô tình.

Thông tin từ BTC Bài hát yêu thích tháng 10 cho biết, chương trình lần này sẽ quy tụ những ca sĩ đã và đang được mến mộ thời gian qua, gồm: Quang Dũng, Đan Trường, Thùy Chi và các ca sĩ trẻ đầy triển vọng Hà Minh Tiến, Vũ Thắng Lợi, Nguyễn Khánh Phương Linh, Đông Hùng, Trung Quân Idol, Phạm Hồng Phước, Nhật Thu.

Phi Nhung (trái) sẽ lại cùng chung sân khấu với Đan Trường trong Bài hát yêu thích tháng 10

Phi Nhung (trái) sẽ lại cùng chung sân khấu với Đan Trường trong Bài hát yêu thích tháng 10

Đáng chú ý không kém, ca sĩ Đan Trường lần đầu tiên tham gia Bài hát yêu thích với 1 ca khúc nhạc trữ tình quê hương đang “ăn khách” tại các tỉnh miền Tây, mang tên Anh Ba Khía. Không chịu kém cạnh người đồng nghiệp, ca sĩ Quang Dũng sau thời gian dài đi lưu diễn ở các quốc gia trên thế giới đã về nước tham gia liveshow với ca khúc Đời có bao nhiêu ngày vui.

Ca sĩ trẻ Nguyễn Đức lại hát Thắp lên điều kỳ diệu với giai điệu RnB được phối theo hơi hướng nhạc tươi mới - dance. Trong khi đó Thùy Chi sẽ mang tới không gian nhẹ nhàng, đậm chất tự sự qua Ru ta (sáng tác Tuấn Phương). Phạm Hồng Phước lại phiêu linh với Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ. Tuy nhiên, ca sĩ Vũ Thắng Lợi hứa hẹn sẽ mang tới liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 với ca khúc nhạc đỏ được người yêu nhạc nhiều thế hệ biết tới, đó là Bài ca Hà Nội.

Bái hát yêu thích tháng 10 hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả truyền hình cũng như khán giả có mặt trực tiếp tại sân khấu Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội tới đây bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, đầy màu sắc. Trong đó phải kể tới Trách ai vô tình với âm hưởng đờn ca tài tử Nam Bộ do ca sĩ Phi Nhung thể hiện vì dòng nhạc quê hương vốn là thể loại sở trường giúp Phi Nhung có được chỗ đứng trong lòng người yêu nhạc ngày hôm nay.

Hoàng Anh

 


Ý kiến của bạn