Phát động cuộc thi “Sáng tạo mẫu quà lưu niệm mang dấu ấn Thủ đô Hà Nội”

19-04-2016 18:11 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - đây là sân chơi cho những người yêu Hà Nội trong và ngoài nước tham dự để thể hiện cảm xúc những kỷ niệm, hình ảnh về Hà Nội được thể hiện qua sản phẩm sáng tạo, với mong muốn đưa đến khách du lịch và bạn bè những món quà lưu niệm khi đến với Thủ đô Hà Nội

Để góp phần xây dựng ngành Du lịch của Thủ đô Hà Nội phát triển mạnh cả về quy mô và chất lượng dịch vụ, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có giá trị tăng trưởng cao, hướng tới hội nhập kinh tế khu vực ASEAN và quốc tế. Ngày 19/4, tại Hà Nội, Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội – Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức họp báo phát động Cuộc thi “Sáng tạo mẫu quà lưu niệm mang dấu ấn Thủ đô Hà Nội năm 2016”.

Bà Dương Minh Ánh, Hiệu trưởng Trường Cao k nghệ thuật Hà Nội tại buổi họp báo phát động cuộc thi

Tại buổi phát động cuộc thi bà Dương Minh Ánh, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội cho rằng đây là sân chơi cho những người yêu Hà Nội trong và ngoài nước tham dự để thể hiện cảm xúc những kỷ niệm, hình ảnh về Hà Nội được thể hiện qua sản phẩm sáng tạo, với mong muốn đưa đến khách du lịch và bạn bè những món quà lưu niệm khi đến với Thủ đô Hà Nội.

Ban tổ chức sẽ chọn lựa những mẫu sản phẩm tiêu biểu, mang tính ứng dụng để sản xuất ra các sản phẩm phục vụ du khách, người dân đến Hà Nội có cơ hội sở hữu những món quà lưu niệm mang nét đặc trưng văn hóa Thủ đô Hà Nội. Những món quà lưu niệm đó sẽ cùng đồng hành trong hành trình cuộc sống của mỗi người yêu Hà Nội.

Cũng theo bà Dương Minh Ánh, các tiêu chí đánh giá cũng được Ban tổ chức cập nhật và bổ sung không chỉ dừng lại ở mức độ chuyên môn mà còn đánh giá được tầm quan trọng của ngành Du lịch trong sự nghiệp phát triển của đất nước.

Thời gian đăng ký sản phẩm dự thi: từ ngày 2/5 đến ngày 22/8/2016; Vòng sơ khảo: ngày 7/9/2016; Vòng chung khảo: ngày 7/10/2016; Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 10/10/2016.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải nhất trị giá 30 triệu đồng và 01 tour du lịch 01 ngày 01 đêm dành cho 02 người tại khu du lịch ở Ba Vì; 02 giải nhì trị giá 10 triệu đồng và 01 voucher phòng khách sạn 5 sao (01 đêm) tại Hà Nội; 03 giải ba trị giá 7 triệu đồng và 01 voucher phòng khách sạn 4 sao (01 đêm) tại Hà Nội; 10 giải khuyến khích trị giá 3 triệu đồng và 01 voucher dành cho 02 người thưởng thức tại nhà hàng cao cấp tại Hà Nội.

Mọi chi tiết của gải thưởng sẽ được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website: nghethuathanoi.edu.vn; Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Thanh tra khảo thí và KĐCLGD – Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, địa chỉ số 7 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Điện thoại: (04) 38256814; Fax: (04) 39340699.

 


Thục Viên
Ý kiến của bạn