Pharmacity và United International Pharma đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hợp tác và hôm nay, mối quan hệ này càng được củng cố hơn nữa thông qua sự kiện ký kết hợp tác chiến lược đi cùng với các hoạt động sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới tại chuỗi nhà thuốc.
Theo đó, hai bên sẽ phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để người tiêu dùng có cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng của United International Pharma nhiều hơn như các sản phẩm thuốc; thực phẩm chức năng; sữa dinh dưỡng… UIP và Pharmacity cũng sẽ cùng xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ dược sĩ và triển khai các kế hoạch truyền thông đa kênh, các hoạt động dành cho khách hàng tại nhà thuốc để nâng cao hiểu biết và tăng tính chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi khách hàng. Đặc biệt, hai bên đặc biệt chú trọng cho kế hoạch tăng cường chất lượng tư vấn bán hàng cho đội ngũ dược sĩ nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất theo tiêu chí: "Đúng người – Đúng bệnh – Đủ liều – Đủ thuốc".
United International Pharma đã hiện diện tại Việt Nam hơn 30 năm, cung cấp cho thị trường các sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khỏe ở nhiều lĩnh vực như hô hấp, giảm đau, tiêu hóa, tim mạch, tiểu đường, vitamin và khoáng chất… Nhiều sản phẩm của United International Pharma được đông đảo bác sĩ, dược sĩ nhà thuốc tư vấn và người dùng tin tưởng lựa chọn…
Đại diện United International Pharma, ông Renan S. Danganan – Giám đốc Tài chính cho biết: "Với 10 năm kinh nghiệm hợp tác, chúng tôi đánh giá Pharmacity là đối tác chiến lược đáng tin cậy. Chúng ta có cùng giá trị cốt lõi "Khách hàng là trọng tâm" và chia sẻ cùng mục tiêu hướng đến thế hệ người Việt khỏe mạnh. Thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện, UIP sẽ phối hợp với Pharmacity xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức cho các dược sĩ đang làm việc tại Pharmacity để hiểu đúng về sản phẩm của UIP và các kiến thức bệnh lý liên quan; từ đó nâng cao trải nghiệm người dùng. Với mục tiêu chung là cùng chung tay nâng cao chất lượng sức khỏe cho cộng đồng, chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng Pharmacity trong những dự án ý nghĩa sắp tới".
Được thành lập từ 2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Đến nay, Pharmacity đã sở hữu mạng lưới khoảng 1.000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc. Với đội ngũ gần 5.000 dược sĩ đáng tin cậy cùng mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình, Pharmacity luôn nỗ lực trong mọi hoạt động nhằm đem đến các giải pháp toàn diện trong việc cung ứng đầy đủ sản phẩm cũng như đáp ứng các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của khách hàng, trong đó việc tăng cường xây dựng và phát triển mối quan hệ với những đối tác chiến lược đáng tin cậy như United International Pharma là một trong những hoạt động được chuỗi nhà thuốc chú trọng.
Chia sẻ tại sự kiện quan trọng này, ông Tanveer Gill – Giám đốc Khối Tài chính Pharmacity khẳng định: "Chuỗi nhà thuốc luôn đặc biệt chú trọng vào mục tiêu tạo những điều kiện thuận lợi nhất để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Chúng tôi chủ trương trao quyền cho mỗi dược sĩ cùng với việc trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng để đội ngũ có thể chủ động tư vấn và đem đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân Việt Nam. Do đó, sự đồng hành của United International Pharma trong mười năm qua nói chung và cho sự kiện quan trọng này nói riêng thực sự có ý nghĩa rất đặc biệt với chúng tôi. Pharmacity đã và đang kiên định thực hiện chiến lược đổi mới công ty toàn diện bằng các hoạt động lấy "Khách hàng là trọng tâm", "Medicine First"… để mỗi khách hàng đến với Pharmacity đều sẽ cảm nhận được niềm tin và sức khỏe của mình đã được đặt đúng chỗ".