Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái hot girl sắp góp gạo thổi cơm chung

02-04-2021 15:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Phan Mạnh Quỳnh – cha đẻ của nhiều ca khúc hit trong Vpop sắp đón người đẹp Khánh Vy về góp gạo thổi cơm chung sau hơn 5 năm hẹn hò.

Trong một status (dòng trạng thái) vừa đăng lên facebook, Phan Mạnh Quỳnh đã thông báo: “Wedding... Loading” cùng bức ảnh bên cạnh bạn gái Khánh Vy. Đây là thông tin khá bất ngờ và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi tác giả những bản hit như Có chàng trai viết lên cây, Sao cha không, Vợ người ta, Khi người mình yêu khóc…dường như muốn chấm dứt cuộc sống độc thân và đón bạn gái đã quen gần 5 năm qua về để “góp gạo thổi cơm chung”.

Xem thêm: Phan Mạnh Quỳnh, cứ làm nhạc phim là triệu view 

Bức ảnh cùng dòng thông báo: “Wedding... Loading” của Phan Mạnh Quỳnh đăng lên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú và ủng hộ hôn nhân của cặp đôi

 

Trước những lời chúc phúc và cả…hoài nghi của cộng đồng mạng, một người bạn của Phan Mạnh Quỳnh “bật mí” cặp đôi sẽ cử hành hôn lễ trong thời gian sắp tới, sau khi ổn định các công việc cá nhân. Đây thật sự là tin vui đối với các fan của Phan Mạnh Quỳnh bởi họ đã muốn tác giả Vợ người ta đi đến hôn nhân từ lâu, sau nhiều năm tháng hẹn hò với người đẹp Khánh Vy cũng như đã “lỡ hẹn” đám cưới đến 2 lần. Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ : “Chúng tôi từng dự định tổ chức từ năm 2019 nhưng phải hoãn một lần do chưa giải quyết được một số vấn đề riêng. Sau đó, dịch Covid-19 bùng phát nên phải hoãn cưới lần thứ hai”. 

 

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy thường xuyên chia sẻ ảnh của hai người lên trang cá nhân

 

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy đã công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Theo nam ca sĩ, trong một dự án chụp hình chung, Khánh Vy là người chủ động nhắn tin làm quen, từ từ “cưa đổ” Phan Mạnh Quỳnh. Kể từ đó họ hẹn hò và trở thành cặp đôi được chú ý nhất nhì showbiz Việt. Trên trang cá nhân, bộ đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với công chúng, Huỳnh Khánh Vy cũng được khán giả đánh giá là cô gái 9X vừa có sắc vừa có tài. Nghề nghiệp của cô là kinh doanh online, người mẫu ảnh, tham gia sitcom và MV. Cô từng ghi danh tại cuộc thi The Face Vietnam mùa 2 nhưng không tiến sâu. Trong hầu hết các MV của Phan Mạnh Quỳnh đều có sự góp mặt của Khánh Vy.

 

Trong những sự kiện giải trí, Khánh Vy luôn xuất hiện cùng Phan Mạnh Quỳnh

Huỳnh Khánh Vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hot girl

 

 Trong tình yêu, dù không biết thể hiện lãng mạn như nhiều chàng trai nhưng giọng ca Vợ người ta lại luôn khiến Khánh Vy hạnh phúc với những hành động chân thành, thực tế. “Trong cuộc sống, tôi dù sướng khổ thế nào cũng sẵn sàng nhường những thứ tốt nhất cho người mình yêu thương, thậm chí nhường tất cả” - Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ về tình yêu dành cho bạn gái 9X.


Phạm Hoa
Ý kiến của bạn