Phạm Xuân Ẩn “sống lại” trong chuỗi phim “Điệp viên hoàn hảo X6”

25-04-2014 09:30 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Con người cuộc đời của nhà tình báo tài ba Việt Nam Phạm Xuân Ẩn tới đây sẽ được tái hiện qua bộ phim nhựa 120 phút “Điệp Viên Hoàn Hảo X6” và phim truyền hình dài 30 tập dựa trên những thông tin và dữ liệu mà Phạm Xuân Ẩn kể lại Larry Berman.

Con người và cuộc đời của vị tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn tới đây sẽ được tái hiện qua bộ phim nhựa 120 phút “Điệp Viên Hoàn Hảo X6” và phim truyền hình dài 30 tập. Chuỗi phim được làm dựa trên những thông tin và dữ liệu mà Phạm Xuân Ẩn cung cấp cho Giáo sư Larry Berman.

Cùng với sự hỗ trợ từ First News, Giáo sư Larry Berman sẽ là người tư vấn trong dự án phim đặc biệt này. Là người được Thiếu tướng Phạm Xuân Ẩn tin tưởng giao trọng trách chấp bút cho cuốn sách về cuộc đời của mình, Giáo sư có trong tay những tư liệu quý giá về cuộc đời và sự nghiệp của Phạm Xuân Ẩn. Giáo sư Larry Berman từng đánh giá Phạm Xuân Ẩn là nhà tình báo “mang tầm thế giới”. Với Giáo sư, Phạm Xuân Ẩn dù đã được giải mã rất nhiều nhưng vẫn là một ẩn số lịch sử của Việt Nam giống như cái tên của ông.

Giáo sư Larry Berman - Tác giả cuốn sách "Điệp viên hoàn hảo X6" sắp tới được chuyển thể thành phim

Được biết bộ phim truyền hình dự kiến dài 30 tập với kinh phí đầu tư hơn 1 triệu USD sẽ được khởi chiếu vào dịp 2-9-2015. Theo đó, bộ phim này được thực hiện hoàn toàn không mang tính thương mại, mà đó là một sự tri ân, để người dân Việt Nam và thế giới hiểu và kính trọng một con người huyền thoại như Phạm Xuân Ẩn.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kể từ khi ra mắt cuốn sách Điệp Viên Hoàn Hảo X6 tới nay, First News  - Trí Việt và Giáo sư Larry Berman đã hợp tác chặt chẽ cùng tổ chức và thực hiện chuỗi chương trình “Ngày hôm qua không bao giờ chết” về cuộc đời bí ẩn và ly kỳ của vị tướng Tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn: Khởi đầu từ việc ra mắt ấn bản mới Điệp Viên Hoàn Hảo X6; First News và Giáo sư Larry Berman còn tổ chức nhiều chương trình như: Gặp gỡ đồng đội và viếng mộ Tướng Phạm Xuân Ẩn tại Nghĩa trang thành phố TP.HCM, Tổ chức đám giỗ tri ân tưởng nhớ Thiếu tướng Phạm Xuân Ẩn nhân dịp 7 năm ngày mất của ông, Đặt bảng đồng ghi nhận quá trình hoạt động tình báo của Phạm Xuân Ẩn ở Khách sạn Continental, nơi Tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn từng làm việc trước năm 1975…

Thanh Loan


Ý kiến của bạn