Ðoàn công tác Bộ Y tế kết thúc tốt đẹp chuyến thăm quần đảo Trường Sa

25-05-2014 21:21 | Thời sự

SKĐS - Ngày 24/5, tàu HQ 571 đã cập cảng Cát Lái (TP.HCM) đưa đoàn công tác số 12 Quân chủng Hải quân, trong đó có đoàn của Bộ Y tế trở về đất liền sau chuyến công tác kéo dài 10 ngày

Ngày 24/5, tàu HQ 571 đã cập cảng Cát Lái (TP.HCM) đưa đoàn công tác số 12 Quân chủng Hải quân, trong đó có đoàn của Bộ Y tế trở về đất liền sau chuyến công tác kéo dài 10 ngày trên quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa). Đoàn công tác của Bộ Y tế do TS. Nguyễn Xuân Trường - Chánh văn phòng Bộ Y tế dẫn đầu. Vượt qua hơn 1.000 hải lý trên biển, đoàn Bộ Y tế đã đến thăm, tặng quà (gồm 160 triệu đồng, thuốc men, vật phẩm) và quan tâm đến tình hình sinh hoạt, lao động sản xuất, thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại 10 điểm đảo trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1/11 thềm lục địa phía Nam. Qua chuyến đi, các thành viên trong đoàn công tác của Bộ Y tế đã cảm nhận sâu sắc, cụ thể hơn về chủ quyền biển đảo; khâm phục và tự hào trước sự phấn đấu hy sinh không biết mệt mỏi, ý chí vươn lên khắc phục khó khăn gian khổ; sự quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa Tổ quốc của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa.

Trưởng đoàn công tác của Bộ Y tế tặng quà các cán bộ, chiến sĩ đảo.

Được biết, ngoài số quà của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, các đơn vị tham gia đoàn công tác số 12 đã trao tặng quân và dân trên quần đảo Trường Sa tiền và quà với tổng giá trị là 1.127 triệu đồng.

Tin, ảnh: Anh Tuấn

 


Ý kiến của bạn