O2 SKIN cam kết minh bạch trong sử dụng sản phẩm trị mụn trứng cá

15-06-2020 10:06 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Một trong những tiêu chí đánh giá mức độ uy tín của cơ sở làm đẹp là sự minh bạch trong sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng điều mà Phòng khám chuyên trị mụn O2 SKIN luôn hướng đến và cam kết: Chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng, uy tín trong điều trị.

Thực trạng giấu nhẹm thông tin sản phẩm/mỹ phẩm ở một số cơ sở làm đẹp vẫn còn nhiều.

Quyền được thông tin về sản phẩm, dịch vụ là một trong 8 quyền cơ bản của khách hàng. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đang bị thiệt hại do vấn đề thiếu minh bạch về thông tin của sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp. Nhiều khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại một số các thẩm mỹ viện, spa làm đẹp thường không được thông tin bất kỳ điều gì về sản phẩm được “apply” trên da của họ. Có chăng đó là những công dụng “thần thánh” được thổi phồng bởi những tư vấn viên.

Nếu để ý kỹ, trên lọ mỹ phẩm của một số cơ sở làm đẹp thường không có tem chống hàng giả hay thông tin nào về sản phẩm. Khi được hỏi về nhãn mác, nguồn gốc thì đa phần câu trả lời là lọ kem đưa cho khách hàng được chiết từ sản phẩm cao cấp, được các cơ sở này nhập khẩu độc quyền từ nước ngoài. Không ai dám đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nguy cơ tiềm ẩn những rủi ro khi lựa chọn các cơ sở làm đẹp thiếu minh bạch như thế này là rất cao. Nhiều trường hợp cho thấy tình trạng da không những không được cải thiện mà còn trở nên nghiệm trọng hơn, để lại nhiều biến chứng khó phục hồi như teo da, giãn mạch máu, mụn bùng phát nặng nề.

Suy cho cùng, khách hàng trước khi mua bất kỳ sản phẩm gì cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin doanh nghiệp, thương hiệu, những phản hồi thực tế từ người tiêu dùng trước đó rồi hãy quyết định mua sản phẩm và trải nghiệm chất lượng dịch vụ để tránh “tiền mất tật mang”.

O2 SKIN - Phòng khám chuyên trị mụn minh bạch trong sử dụng sản phẩm ở tất cả các quy trình chăm sóc da.

Nếu chất lượng dịch vụ là thước đo mức độ hài lòng của khách hàng thì sự minh bạch về thông tin sản phẩm, mỹ phẩm lại là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá độ uy tín của cơ sở đó.

Được biết đến là Phòng khám Chuyên trị mụn trứng cá, được Sở Y tế cấp phép, O2 SKIN luôn hướng đến chất lượng dịch vụ hiệu quả đi đôi với sự an toàn cho làn da và sức khỏe qua tiêu chí: “Trị mụn chuẩn y khoa”.

Vì vậy, ngoài việc đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về vấn đề an toàn vệ sinh, nâng cao chất lượng dịch vụ ..., thì nguồn gốc sản phẩm sử dụng cho khách hàng phải được công khai, minh bạch, thành phần an toàn, được các hiệp hội Da liễu công nhận về hiệu quả mang lại trong điều trị mụn.

O2 SKIN luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ chăm sóc và điều trị da mụn tốt nhất, hiệu quả cao nhất với cam kết: 100% sản phẩm được sử dụng trong quy trình chăm sóc da tại O2 SKIN đều là dược mỹ phẩm nhập khẩu từ châu Âu và Hàn quốc, được FDA công nhận về hiệu quả điều trị mụn và được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Chính điều này đã giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi chăm sóc và điều trị mụn tại O2 SKIN.

O2 SKIN trang bị hệ thống Nhà thuốc chuẩn GPP chỉ cung cấp dược mỹ phẩm chính hãng uy tín.

Nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc & điều trị da mụn chính hãng, uy tín mang lại hiệu quả cao, O2 SKIN cũng trang bị hệ thống nhà thuốc chuẩn GPP (Good Pharmacy Practices) tại tất cả các chi nhánh.

Đây là nơi cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm, thuốc uống, thuốc thoa được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng như Bioderma, Avene, La Roche-Posay, Papulex, Uriage…Tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng và hóa đơn chứng từ đầy đủ, giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi điều trị tại đây.

Theo nhiều chia sẻ của khách hàng đã khám và điều trị tại O2 SKIN cho biết, ngoài việc được khám với bác sĩ da liễu, được lên phác đồ điều trị trực tiếp thì điều khiến họ cảm thấy yên tâm hơn đó là thuốc và dược mỹ phẩm tại đây luôn công khai, minh bạch và được những dược sĩ có chuyên môn cao tư vấn kỹ càng về sản phẩm, từ đó khách hàng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Đặc biệt, nhằm‌ ‌giúp‌ ‌cho‌ ‌các‌ ‌bạn‌ ‌trẻ‌ ‌tiếp‌ ‌cận‌ ‌được‌ ‌nguồn‌ ‌dữ‌ ‌liệu‌ ‌khoa‌ ‌học,‌ ‌đáng‌ ‌tin‌ ‌cậy, mới đây, ‌O2 SKIN đã cùng ‌NXB‌ ‌Y‌ ‌học‌ ra mắt ‌cuốn‌ ‌sách‌ ‌“Hiểu‌ ‌mụn‌ ‌để‌ ‌hết‌ ‌mụn”. Đây là tâm huyết trong hơn 2 năm tổng hợp, biên soạn của đội ngũ 19 bác sĩ da liễu giàu‌ ‌kinh‌ ‌nghiệm‌ ‌tại‌ ‌Phòng khám.

­­Sau hơn 5 năm hoạt động, O2 SKIN đã có 4 chi nhánh lớn, đội ngũ gồm 26 bác sĩ da liễu, 34 dược sĩ, 182 điều dưỡng viên với gần 1.000 lượt khách hàng đến khám và điều trị mỗi ngày. Top 10 thương hiệu được tín nhiệm năm 2019 là giải thưởng mà O2 SKIN vinh dự được trao tặng bởi hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu.

Cùng với giá trị cốt lõi “Luôn trung thực", O2 SKIN tâm niệm: chúng tôi mang tới các sản phẩm mà khách hàng cần thay vì chỉ cố gắng bán thứ mình có.” Điều này đã giúp cho O2 SKIN chiếm được niềm tin, cảm tình từ phía khách hàng và trở thành địa chỉ điều trị mụn uy tín, có tâm, được đông đảo bạn bè, người thân giới thiệu.

Cùng xem khách hàng đánh giá trị mụn O2 SKIN tại đây.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 02 Võ Oanh (D3 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh - số 209, đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

Website: http://www.o2skin.vn/


Ý kiến của bạn