Ở nhà một mình, bé trai rơi từ tầng 15 chung cư

19-08-2014 16:51 | Thời sự

Trong lúc cha mẹ vắng nhà, bé trai 5 tuổi đã trèo qua lan can chung cư, rơi từ tầng 15 xuống đất, tử vong.

Ngày 19/8, công an quận 2, TPHCM đang làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Phạm Quang Thanh (5 tuổi), bước đầu xác định do rơi từ tầng 15 chung cư B.K (phường An Phú, quận 2) xuống đất.

Trước đó 16h30 ngày 18/8, sau khi đón cháu Thanh từ trường mẫu giáo về, cha cháu Thanh đã để con ở nhà (tầng 15, lô J, chung cư B.K) rồi đi đón tiếp người con trai lớn.

Chung cư B.K, nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.
Chung cư B.K, nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Gần nửa giờ sau, người cha trở về không thấy cháu Thanh đâu nên hoảng hốt đi tìm. Khi ra trước ban công, anh đau đớn phát hiện con nằm bất động dưới thảm cỏ khu chung cư.

Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do bị chấn thương quá nặng cháu Thanh đã không qua khỏi. Công an quận 2 và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Người thân đau đớn trước vụ tai nạn thương tâm.
Người thân đau đớn trước vụ tai nạn thương tâm.

Được biết hàng ngày mẹ cháu Thanh đi làm phụ bếp tại một nhà hàng từ chiều đến khuya mới về. Chỉ có người cha ở nhà lo cho 2 con, đưa đón 2 con đi học. Thường khi đi đón người con lớn, cha cháu Thanh gửi cháu nhờ hàng xóm trông giúp. Tuy nhiên không hiểu sao chiều qua, cháu Thanh lại được để chơi ở nhà và đã xảy ra tai nạn đau lòng.

 

 


Ý kiến của bạn