Nutricare – Tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp

28-04-2025 18:29 | Dinh dưỡng
google news

Liên tiếp từ năm 2018, Nutricare được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học.

Nutricare – Tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp- Ảnh 1.

Để được công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Nutricare đã xuất sắc vượt qua Bộ 3 tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức, bao gồm: Chất lượng, Đổi mới sáng tạo, Năng lực tiên phong.

Kết quả này đồng thời khẳng định những nỗ lực của Nutricare trong việc tiên phong nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp Dinh dưỡng Y học chuẩn quốc tế, áp dụng phù hợp với người Việt, góp phần nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Nutricare – Tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp- Ảnh 2.

Liên tiếp từ năm 2018 đến nay, Nutricare được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm và sức khỏe cộng đồng là ưu tiên hàng đầu

"Chất lượng" là tiêu chí đầu tiên mà doanh nghiệp tham gia chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam cần đáp ứng và cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare. Xác định mục tiêu góp phần cải thiện sức khỏe người Việt Nam, suốt hành trình 15 năm phát triển, Nutricare luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Chọn cho mình hướng đi riêng, tập trung phát triển Dinh dưỡng Y học "cá nhân hóa" đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng dành biệt cho người Việt, Nutricare đã đẩy mạnh hợp tác quốc tế, mang tới chuẩn dinh dưỡng cao hơn cho người Việt Nam.

Năm 2023, Nutricare hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA), đánh dấu bước đi chiến lược trong mục tiêu ứng dụng chuẩn mực chăm sóc dinh dưỡng Hoa Kỳ vào phát triển những giải pháp dinh dưỡng phù hợp với đặc thù và thể trạng của người Việt.

Nutricare – Tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp- Ảnh 3.

Nutricare ký kết hợp tác chiến lược nghiên cứu và phát triển sản phẩm với Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA).

Sau quá trình hợp tác, các dòng sản phẩm cho trẻ em được nghiên cứu và phát triển bởi Nutricare và NMNI-USA đã đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 như: Metacare, Smarta Grow và Hanie Kid. Đặc biệt, Metacare Opti 2+ là sản phẩm ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ Lợi khuẩn Postbiotic vào công thức dinh dưỡng nhằm hỗ trợ trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cân cao lớn. Nghiên cứu lâm sàng bổ sung sản phẩm Metacare Opti 2+ dạng bột ở trẻ em sau 2 tháng cho thấy kết quả hỗ trợ 83.3% trẻ có hệ tiêu hóa ổn định, giảm tỷ lệ táo bón 20% và giảm tỷ lệ tiêu chảy 28.3%.

Các giải pháp dinh dưỡng cho người lớn tuổi của Nutricare và NMNI-USA với mục tiêu hỗ trợ người lớn tuổi trải qua quá trình lão hóa khỏe mạnh cũng nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường. Nổi bật là sản phẩm Nutricare Gold sở hữu 56 dưỡng chất với Đạm thực vật và Đạm Whey dễ hấp thu là giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ người lớn tuổi hồi phục, tăng cường sức khỏe và ngủ ngon. Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe người đái tháo đường, người ung thư, gan, thận, tuyến giáp… cũng được giới chuyên gia đánh giá cao.

Nhà máy sản xuất thông minh, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng chuẩn quốc tế

Nutricare sở hữu hệ thống 3 nhà máy sản xuất rộng lớn tại tỉnh Bắc Ninh, đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, thông minh được thiết kế riêng bởi tập đoàn Tetra Pak.

Toàn bộ quá trình sản xuất đều được điều khiển bởi hệ thống máy tính trung tâm, giám sát nghiêm ngặt từng khâu, giúp kiểm soát tối ưu chất lượng và hiệu quả chi phí. Hầu hết các công đoạn được vận hành bởi công nghệ tự động như robot tự vận hành, dây chuyền sản xuất tự động. Điều này giúp hạn chế tối đa tác động của con người, đảm bảo thành phẩm luôn vệ sinh, đạt chất lượng theo yêu cầu.

Quá trình sản xuất, Nutricare kiểm soát chặt chẽ tại tất cả các khâu. Nguyên liệu đưa vào chế biến được lựa chọn từ các nhà cung cấp trong, ngoài nước có uy tín; đồng thời từng lô nguyên liệu phải có chứng từ minh bạch rõ ràng và kiểm tra trước khi nhập kho. Hoạt động sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt quy định về điều kiện vệ sinh nhà xưởng, môi trường, máy móc thiết bị và vệ sinh cá nhân theo tiêu chuẩn của ngành chế biến thực phẩm thế giới.

Nhà máy của Nutricare áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như FSSC 22000, ISO 22000:2018, GMP, HACCP, HALAL. Đối với ngành hàng sản xuất và chế biến thực phẩm, một số thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu yêu cầu bắt buộc doanh nghiệp phải có chứng nhận FSSC 22000 và đây cũng được coi là "tấm vé ưu tiên" cho các doanh nghiệp thực phẩm khi muốn tham gia vào thị trường này.

Để sản xuất ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, phòng thử nghiệm Nutricare cũng được Văn phòng công nhận chất lượng – Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 17025:2017. Đây là tiêu chuẩn quan trọng, khẳng định năng lực kỹ thuật và khả năng đưa ra các kết quả thử nghiệm hoặc hiệu chuẩn có giá trị kỹ thuật cao của Nutricare.

Nutricare – Tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp- Ảnh 4.

Hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh của Nutricare.

Bền bỉ theo đuổi mục tiêu cải thiện sức khỏe người Việt bằng dinh dưỡng, không chỉ 8 năm liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Nutricare còn nằm trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty thực phẩm Uy tín (nhóm ngành sữa và sản phẩm từ sữa) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam công bố. Kết quả này cũng là lời cam kết của Nutricare, luôn tích cực đồng hành vào sứ mệnh chung vì thế hệ người Việt khỏe mạnh, tự tin hội nhập, bước vào kỷ nguyên "vươn mình" bứt phá.

Nutricare – Tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp- Ảnh 5.

Liên tiếp từ năm 2021, Nutricare là 1 trong 10 Công ty thực phẩm Uy tín.

Tìm hiểu thêm về Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare tại:

- Website: https://nutricare.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nutricare.thuonghieuquocgia

- Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

*Các thực phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doanh nghiệp tự giới thiệu


Ý kiến của bạn