Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 có sự tham dự của Đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hà Nội và Lãnh đạo các Bộ Ban ngành, cơ quan Trung ương là thành viên của Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Năm 2020 là lần thứ 7 chương trình được tổ chức, kể từ lần đầu xét chọn vào năm 2008. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Nutricare tham gia chương trình và doanh nghiệp duy nhất thuộc lĩnh vực dinh dưỡng y học có sản phẩm được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam (2018-2020).
Điều này góp phần khẳng định vị thế thế dẫn đầu của Nutricare trong lĩnh vực dinh dưỡng y học vốn còn mới mẻ với người Việt và đầy thách thức khi dinh dưỡng vừa cần giúp cải thiện sức khỏe vừa tăng hiệu quả điều trị cho người bệnh.
Nutricare được vinh danh trong lễ công bố thương hiệu quốc gia 2020
Cụ thể, trong kỳ xét chọn năm nay, Nutricare có 3 sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) bao gồm: Leanmax Adult (sữa dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe dành cho người suy nhược cơ thể), Metamax (sữa dinh dưỡng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe đường ruột) và Care 100 Plus (công thức sữa Việt dành cho trẻ thấp còi).
Được biết, vòng xét chọn của THQG Việt Nam 2020 có sự tham gia của hơn 1000 doanh nghiệp trên cả nước thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, được đánh giá theobộ tiêu chí và các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.
Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare chia sẻ: “Việc trở thành THQG Việt Nam liên tiếp từ 2018 giúp nội lực của Nutricare tăng lên rất nhiều. Chúng tôi đã tận dụng cơ hội này để mở rộng ngành hàng và tự hào là doanh nghiệp có danh mục sản phẩm phục vụ điều trị lớn nhất tại Việt Nam”.
Nutricare là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp dinh dưỡng và dinh dưỡng y học
hàng đầu tại Việt Nam
Việc được công nhận THQG Việt Nam 2020 càng trở nên ý nghĩa hơn khi diễn ra đúng vào thời điểm kỷ niệm Nutricare tròn 10 năm tuổi. Bởi lẽ THQG không chỉ biểu trưng cho giải thưởng thương hiệu, đó chính là sự ghi nhận của Chính phủ, đối tác và sự tin cậy của khách hàng với các sản phẩm của Nutricare, là động lực Nutricare thêm kiên định theo đuổi sứ mệnh dinh dưỡng “Để mỗi người Việt Nam được sống vui khỏe trong suốt cuộc đời của họ”.
THQG Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Qua gần 17 năm hình thành và phát triển, chương trình đã đạt những thành quả tích cực, tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho THQG Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng, năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Hiện nay, Nutricare có 2 nhà máy sản xuất hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế: ISO22000:2005, GMP, HACCP cùng hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc.
Website: https://nutricare.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/nutricare.thuonghieuquocgia