DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0912101021 bandientuskds@gmail.com
Nutifood - Xây từ nền tảng đề kháng khỏe- Tiêu hóa tốt
Nguyễn Tú - 13:58 20/07/2020 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Vừa qua, NutiFood đã có buổi hội thảo khoa học “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” với nhiều thông tin bổ ích về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với trẻ trong 1000 ngày đầu đời. Đồng thời, buổi hội thảo NutiFood đánh dấu sự kiện quan trọng khi sản phẩm sữa GrowPLUS+ trở thành Nhãn hiệu Sữa trẻ em đứng đầu về doanh thu (Theo khảo sát của Nielsen )

Năm 2020 đã trở thành năm đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình giúp trẻ em Việt cải thiện tầm vóc và trí lực, khi sản phẩm NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp (theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen), NutiFood vinh dự trở thành Nhãn hiệu sữa trẻ em đứng đầu về doanh thu tại Việt Nam, một lần nữa khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường sữa trẻ em.

NutiFood trở thành nhãn hiệu Sữa trẻ em đứng đầu về doanh thu tại Việt Nam (theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen)

Bắt đầu đặt nền tảng cho dinh dưỡng trẻ em Việt Nam từ nhiều thập niên trước, NutiFood đã lựa chọn một hướng đi khác biệt thay vì "chen nhau" trong cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ với các “ông lớn” khác. Bằng sự am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, NutiFood đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt. Trên giá trị gốc này, những lon sữa đầy vi chất đã cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, tạo điều kiện cho nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển tầm vóc, trí tuệ. Nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt đã chính thức được gọi tên - Công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity) ra đời khẳng định cam kết của NutiFood cho thế hệ trẻ em Việt Nam tương lai.

Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám Đốc NutiFood khẳng định giá trị dinh dưỡng của NutiFood phù hợp với khẩu vị và thể trọng của trẻ em Việt Nam

Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám Đốc NutiFood cũng khẳng định giá trị dinh dưỡng của các sản phẩm sữa trẻ em nội địa hoàn toàn có thể sánh ngang với các loại sữa khác. Ngoài ra, chất lượng của sữa dinh dưỡng trẻ em sản xuất nội địa phù hợp với khẩu vị và thể trọng của trẻ em Việt Nam. "Để tìm ra sở sở lý luận cho công thức và liều lượng phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam, chúng tôi đã khám/tư vấn/khảo sát trên 250.000 trẻ em trong các dự án học đường từ năm 2015 đến 2019. Thế nên, chúng tôi có thể tự tin khẳng định, sữa của NutiFood có cảm quan và công thức phù hợp với khẩu vị - thể trọng trẻ em Việt Nam, giúp dễ hấp thu hơn.

Cùng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood cũng đã công bố Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội - kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua.

Nguyễn Tú

Tin liên quan
Nutifood trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch COVID-19
SKĐS - Chung tay cùng công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch và nhiều bệnh viện khác.
Nutifood tặng 600 triệu đồng cho 2 bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân 91
SKĐS - Chiều ngày 16/6, PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục trưởng Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế đã đến thăm bệnh nhân 91, phi công người Anh, ca nhiễm COVID-19 nặng nhất ở Việt Nam tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM). Đi cùng đoàn, được nghe sự hồi phục kỳ diệu của bệnh nhân 91, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công Ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood đã gửi tặng Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (TPHCM) 600 triệu đồng nhằm tri ân sự tận tâm và những cống hiến của các y bác sĩ tuyến đầu đã không quản ngại vất vả, khó khăn ngày đêm cứu
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm