Năm 2020 đã trở thành năm đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình giúp trẻ em Việt cải thiện tầm vóc và trí lực, khi sản phẩm NutiFood GrowPLUS đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp (theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen), NutiFood vinh dự trở thành Nhãn hiệu sữa trẻ em đứng đầu về doanh thu tại Việt Nam, một lần nữa khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường sữa trẻ em.
NutiFood trở thành nhãn hiệu Sữa trẻ em đứng đầu về doanh thu tại Việt Nam (theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen)
Bắt đầu đặt nền tảng cho dinh dưỡng trẻ em Việt Nam từ nhiều thập niên trước, NutiFood đã lựa chọn một hướng đi khác biệt thay vì "chen nhau" trong cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ với các “ông lớn” khác. Bằng sự am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, NutiFood đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt. Trên giá trị gốc này, những lon sữa đầy vi chất đã cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, tạo điều kiện cho nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển tầm vóc, trí tuệ. Nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt đã chính thức được gọi tên - Công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity) ra đời khẳng định cam kết của NutiFood cho thế hệ trẻ em Việt Nam tương lai.
Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám Đốc NutiFood khẳng định giá trị dinh dưỡng của NutiFood phù hợp với khẩu vị và thể trọng của trẻ em Việt Nam
Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám Đốc NutiFood cũng khẳng định giá trị dinh dưỡng của các sản phẩm sữa trẻ em nội địa hoàn toàn có thể sánh ngang với các loại sữa khác. Ngoài ra, chất lượng của sữa dinh dưỡng trẻ em sản xuất nội địa phù hợp với khẩu vị và thể trọng của trẻ em Việt Nam. "Để tìm ra sở sở lý luận cho công thức và liều lượng phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam, chúng tôi đã khám/tư vấn/khảo sát trên 250.000 trẻ em trong các dự án học đường từ năm 2015 đến 2019. Thế nên, chúng tôi có thể tự tin khẳng định, sữa của NutiFood có cảm quan và công thức phù hợp với khẩu vị - thể trọng trẻ em Việt Nam, giúp bé dễ hấp thu hơn”.
Cùng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood cũng đã công bố Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội - kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua.