Nutifood Việt Nam kết hợp cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) phát triển thành công thương hiệu Nutifood Sweden Värna cùng thông điệp "Tinh hoa dinh dưỡng Thuỵ Điển - Thấu hiểu nhu cầu Việt". Với 2 dòng sản phẩm chính là Värna Complete và Värna Diabetes và được sản xuất 100% tại Thuỵ Điển, Nutifood Sweden Värna được mong đợi sẽ trở thành một giải pháp dinh dưỡng hiệu quả dành riêng cho người cao tuổi Việt.
Värna Complete với công thức FRP (Fast Recovery & Prevention) chuyên biệt giúp hỗ trợ phòng ngừa suy giảm sức khỏe khi lớn tuổi và phục hồi sức khỏe
Värna Diabetes với công thức đặc chế và chỉ số đường huyết thấp 26,9 giúp hỗ trợ ổn định đường huyết dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ.
Cùng với hai sản phẩm Nutifood Sweden Värna , Nutifood Việt Nam còn cho ra mắt cộng đồng người cao tuổi "Värna - Lắng nghe để Sống khỏe" lấy cảm hứng từ nghệ thuật sống Lagom của người Thuỵ Điển luôn đề cao giá trị của "lắng nghe". Đây sẽ là một sân chơi lành mạnh giúp cộng đồng người cao tuổi Việt "Sống vui, sống khỏe, sống chất lượng hơn". Bên cạnh đó người trẻ tuổi khi ghé thăm cộng đồng cũng có cơ hội để lắng nghe và thấu hiểu hơn về các vấn đề sức khỏe, tâm lý người lớn tuổi; cũng như tham dự lớp học dinh dưỡng với chuyên gia và cập nhật thông tin hữu ích để chăm sóc bố mẹ, người lớn tuổi tốt hơn.
Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết, cộng đồng "Värna - Lắng nghe để Sống khỏe" dưới sự cố vấn của các chuyên gia uy tín tại Việt Nam và Châu Âu sẽ liên tục tổ chức các hoạt động tư vấn, lắng nghe, chia sẻ, kết nối, trải nghiệm ý nghĩa và nhân văn để kết nối một cộng đồng người cao tuổi tích cực và cùng nhau vui sống. Đặc biệt giữa bối cảnh đại dịch, cộng đồng càng có ý nghĩa hơn khi hỗ trợ người cao tuổi thực hành lắng nghe tâm trí và sức khỏe ngay tại nhà mà không cần phải đi xa giữa thời điểm nhạy cảm này.
"Cộng đồng Värna - Lắng nghe để Sống khỏe theo đuổi nghệ thuật sống Lagom của Thụy Điển, lắng nghe thấu đáo tiếng lòng của người cao tuổi để đáp lời từ tốn, thong thả. Cùng với hai sản phẩm mang thông điệp "Tinh hoa dinh dưỡng Thuỵ Điển - Thấu hiểu nhu cầu Việt", Nutifood sẽ giúp người cao tuổi Việt hướng đến một cuộc sống với tâm trí an lành bên trong cơ thể khỏe mạnh", bà Lệ nhấn mạnh.