Nutifood không sử dụng nguyên liệu whey Protein của New Zealand

12-08-2013 15:16 | Thời sự

Nutifood hiện đang cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dưới dạng bột và nước ra thị trường nội địa và xuất khẩu với chất lượng quốc tế tương đương sản phẩm của các công ty ngoài nước nhưng giá cả lại phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Nutifood hiện đang cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dưới dạng bột và nước ra thị trường nội địa và xuất khẩu với chất lượng quốc tế  tương đương sản phẩm của các công ty ngoài nước nhưng giá cả lại phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện tại, trước thông tin từ người tiêu dùng về nguồn nguyên liệu sữa Whey Protein nhập khẩu từ công ty Fonerra có vấn đề đang bị thu hồi, chúng tôi xin được phép cung cấp làm rõ thêm như sau: Tất cả các sản phẩm của NutiFood khi đăng ký chất lượng sản phẩm và nhãn bao bì đều tuân thủ theo đúng qui định của nhà nước và được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) chấp thuận; NutiFood  không nhập khẩu nguyên liệu đạm Whey Protein từ công ty Fonterra (New Zealand).

Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu Whey Protein duy nhất cho sản phẩm Slim Max (thực phẩm giảm cân cho người lớn), nguồn nguyên liệu này nhập khẩu từ công ty Hilmar Ingredients- Hoa Kỳ. Các dòng sản phẩm cho trẻ nhỏ công ty NutiFood đang hợp tác sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Tập đoàn Hochdorf-Thụy Sĩ.

Minh Anh

Ý kiến của bạn