Nữ nghệ sỹ Mỹ từng đoạt giải Grammy khi 19 tuổi đến Việt Nam

07-09-2012 09:31 | Văn hóa – Giải trí

Nữ ca sỹ nhạc R&B Monica Denise Brown, đến từ Mỹ, người từng đoạt giải Grammy khi mới 19 tuổi sẽ xuất hiện trên sân khấu H-Artistry, sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất trong năm vào tối nay, 7/9 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Nữ ca sỹ nhạc R&B Monica Denise Brown, đến từ Mỹ, người từng đoạt giải Grammy khi mới 19 tuổi sẽ xuất hiện trên sân khấu H-Artistry, sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất trong năm vào tối nay, 7/9 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Các nghệ sỹ tại buổi họp báo chương trình nghệ thuật H-Artistry 2012.

Cùng hòa quyện và tỏa sáng trên sân khấu của Đêm nghệ thuật H-Artistry năm thứ tư này còn có ban nhạc Rock Okamoto’s đến từ Nhật Bản và Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2007 Phương Vy với phong cách Pop, đại diện cho Việt Nam.

Sự xuất hiện của thể loại R&B, Rock và Pop trên sân khấu H-Artistry 2012 là cơ hội để công chúng yêu nhạc được thưởng thức sự kết hợp của các phong cách âm nhạc một cách đặc biệt là độc đáo, một thế giới âm nhạc không biên giới, được trình diễn bởi những nghệ sỹ hàng đầu.

Nữ ca sỹ Monica Denise Brown.

Monica Denise Brown được cả thế giới biết đến với giải thưởng âm nhạc danh giá nhất hành tinh, giải Grammy vào năm 1999 với ca khúc hit “The Boy Is Mine” song ca cùng Brandy. Sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp ca hát, hiện Monica đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ bằng single “So Gone”. Với 20 triệu album được bán ra trong suốt sự nghiệp của mình, Monica là một trong những ca sỹ R&B thành công nhất trong lịch sử.

Nhóm nhạc Rock Okamoto’s.
Trở lại Việt Nam lần thứ hai, nhóm nhạc Rock Okamoto’s đến từ Nhật hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu bằng phong cách biểu diễn xuất thần của 4 thành viên nổi danh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường: Sho (vocals), Koki (guitar), Reiji (trống) và Hama (bass).
 
Quán quân Vietnam Idol 2007 Phương Vy.
H-Artistry 2012 cũng lần đầu tiên chào đón nữ ca sỹ từng giành chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi Vietnam Idol mùa thứ nhất- Phương Vy, sẽ thử sức mình trên sân khấu này.

PV


Ý kiến của bạn
Tags: