Nóng: Xả súng gần Nhà Trắng, 6 người thương vong

20-09-2019 13:44 | Quốc tế

SKĐS - Một vụ xả súng đã xảy ra trên đường phố Washington thủ đô của Mỹ đêm 19-9 (giờ địa phương), làm 1 người tử vong và 5 người bị thương. Hiện chưa biết động cơ của vụ nổ súng.

Các đài truyền hình Mỹ và kênh Reuters đưa tin như trên. Trích dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết có 6 người bị bắn trong vụ nổ súng này. Tiếng súng nổ được phát ra từ khu vực Columbia Heights, cách Nhà Trắng khoảng 3km vào tối ngày 19/9. Vụ nổ súng xảy ra bên ngoài sân của một tòa chung cư.

Nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật cho hay tính mạng những người bị thương có thể không bị đe dọa. Kênh Reuters cho biết, trong 5 nạn nhân bị thương có 2 người bị thương nặng nhưng không ảnh hưởng tới tính mạng.  Theo cảnh sát địa phương, tất cả những nạn nhân đều là người lớn.

Trong khi đó, trên một số kênh truyền thông Mỹ đăng tải hình ảnh trên trang Twitter cho thấy xe cứu thương chở các nạn nhân rời khỏi hiện trường, đồng thời đưa tin đã có rất nhiều cảnh sát có mặt tại giao lộ giữa các đường 14 và Columbia ở phía Bắc trung tâm thành phố.

Theo hãng tin Reuters, hiện  vẫn chưa rõ nghi phạm nổ súng đã bị bắt giữ hay chưa đồng thời chưa rõ động cơ nổ súng.

Một số hình ảnh sau vụ nổ súng.


Hải Yến
Ý kiến của bạn