Trở thành ngôi sao sau khi đổi tên

27-07-2019 11:18 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Từ những huyền thoại Hollywood như Audrey Hepburn, Marilyn Monroe hay diva Katy Perry, Lady Gaga đều nổi tiếng dưới biệt danh chứ không phải tên thật.

Hầu như chẳng ai biết đến tên thật của những ngôi sao này.

 

Audrey Hepburn

Hai huyền thoại Audrey Hepburn và Marilyn Monroe ghi dấu ấn tại Hollywood sau khi đổi tên.

Tên thật của Audrey Hepburn là Edda van Heemstra Hepburn-Ruston, cô là người gốc Hà Lan sinh ra tại Bỉ. Và tên gọi Edda trong tiếng Hà Lan chuyển sang tiếng Anh thành Audrey.

 

Người đẹp Marilyn Monroe tên thật là Norma Jeane Mortenson

Còn người đẹp Marilyn Monroe tên thật là Norma Jeane Mortenson. Cô lấy họ Monroe theo tên của mẹ cô thời con gái.

Một số nam tài tử hay danh ca công chúng ngưỡng mộ mà không biết đến tên thật. Tom Cruise có tên khai sinh là Thomas Cruise Mapother IV.

 

Tom Cruise

Siêu sao hành động Vin Diesel (tên thật Mark Sinclair); những danh ca đoạt giải Grammy như Elton John (Reginald Kenneth Dwight), Bruno Mars (Peter Gene Hernandez), John Legend (John Rogers Stephen) đều dùng biệt danh dễ nhớ hơn với công chúng.

 

Katy Perry

Katy Perry từng cán mốc video ca nhạc 1 tỷ view trên Vevo, một trong những nghệ sỹ có album bán chạy nhất mọi thời đại có tên thật là Katheryn Elizabeth Hudson. Sở dĩ Katy Perry đổi tên để tránh trùng tên với diễn viên Hollywood Elizabeth Hudson.

 

Miley Cyrus có tên thật là Destiny Hope Cyrus

Ca sĩ nhạp rap Nicki Minaj, người gốc Trinidad có tên thật là Onika Tanya Maraj. Sau đây là tên thật của một số diva nổi tiếng: Miley Cyrus (Destiny Hope Cyrus), Lady Gaga (Stephanie Joanne Angelina Germanotta), Demi Moore (Demetria Gene Guynes), Natalie Portman (Neta-Lee Hershlag), ….


LiLy
Ý kiến của bạn