Nỗ lực cấp cứu nạn nhân vụ nổ bom mìn

17-04-2013 20:50 | Tin nóng y tế

Ngày 17/4, thông tin từ BVĐK Đắk Lắk cho biết, sau vụ nổ bom mìn thương tâm ngày 16/4 tại xã Thuận An, huyện Đắc Min, tỉnh Đắk Nông làm 8 trẻ em thương vong, suốt đêm 16/4, các y bác sĩ đã làm hết sức mình để giành giật sự sống cho các em.

Ngày 17/4, thông tin từ BVĐK Đắk Lắk cho biết, sau vụ nổ bom mìn thương tâm ngày 16/4 tại xã Thuận An, huyện Đắc Min, tỉnh Đắk Nông làm 8 trẻ em thương vong, suốt đêm 16/4, các y bác sĩ đã làm hết sức mình để giành giật sự sống cho các em. Vụ nổ khiến em Châu Ngọc Trung, em Trần Hoài Giang tử vong. Đến tối 16/4, 3 trường hợp đã được phẫu thuật xong, nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch. Được biết, trước đó, trên đường đi học, các em rủ nhau lên khu vực Trường bắn Núi Lửa, xã Thuận An, nơi đơn vị thi công vừa mới san ủi đất xây dựng thao trường nhặt được một quả đạn chơi và sau đó phát nổ.

BVĐK tỉnh Đắk Lắk đã hỗ trợ toàn bộ chi phí cấp cứu ban đầu, UBND tỉnh Đắk Nông hỗ trợ 5 triệu đồng, huyện Đắk Min hỗ trợ 2 triệu đồng, Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi hỗ trợ 2 triệu đồng đối với mỗi gia đình không may có con bị tử nạn.

Đức Phương


Ý kiến của bạn