Nicaragua ký Hiệp định Paris về chống biến đổi khí hậu toàn cầu

26-10-2017 17:04 | Quốc tế

SKĐS - Tổng thống Nicaragua Daniel Ortega: “Hiệp định Paris về chống biến đổi khí hậu là công cụ quốc tế duy nhất có thể hỗ trợ các nước ứng phó với vấn đề ấm lên toàn cầu cùng những ảnh hưởng của nó”.

Tổng thống Nicaragua Daniel Ortega

Tổng thống Nicaragua Daniel Ortega: “Hiệp định Paris về chống biến đổi khí hậu là công cụ quốc tế duy nhất có thể hỗ trợ các nước ứng phó với vấn đề ấm lên toàn cầu cùng những ảnh hưởng của nó”.

Trợ lý Tổng Thư ký Chương trình Môi trường của Liên hợp quốc Elliott Harris

Trợ lý Tổng Thư ký Chương trình Môi trường của Liên hợp quốc Elliott Harris: “Tôi xin hoan nghênh thông báo của Nicaragua. Việc cam kết này của cộng đồng quốc tế là nhằm thể hiện trách nhiệm đầy đủ đối với Trái Đất - hành tinh chung của loài người. Cả thế giới hãy tiếp tục các nỗ lực chống lại biến đổi khí hậu, một trong những thách thức lớn nhất của thời đại này”.

Ông Victor Campos  - Giám đốc tổ chức Tổ chức Môi trường Nicaragua Centro Humboldt

Ông Victor Campos  - Giám đốc tổ chức Tổ chức Môi trường Nicaragua Centro Humboldt: “Việc chính phủ Nicaragua  cần làm là vạch ra cách thức Nicaragua tham gia văn kiện chống biến đổi khí hậu toàn cầu. Tổ chức của chúng tôi đã lên kế hoạch hối thúc xây dựng một chương trình hành động cấp quốc gia liên quan đến vấn đề biến đổi khí hậu”.


Hà Anh
Ý kiến của bạn