Những sao nữ Vbiz khẳng định chân lý: phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

04-05-2021 13:45 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - ‘Hợp tan - tan hợp’ đã trở thành câu chuyện quá bình thường trong showbiz. Và một trong những điều công chúng tò mò chính là nhan sắc của những sao nữ sẽ ra sao sau khi chia tay chồng hoặc người yêu. Đáng ngạc nhiên là các sao nữ Việt đều thăng hạng nhan sắc

Trương Quỳnh Anh
Từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim cũng khá ồn ào khi cứ “tan hợp – hợp tan”. Tháng 7/2018, sau 7 năm bên nhau, họ tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Ngoài việc nhan sắc ngày càng trẻ trung, quyến rũ hơn, Trương Quỳnh Anh còn xây dựng cho mình hình ảnh một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và tài năng. Sau thời gian dành cho công việc, Trương Quỳnh Anh tập yoga để giữ gìn vóc dáng, giúp tình thần vui vẻ, thoải mái hơn.

 

Hậu chia tay, Trương Quỳnh Anh xây dựng cho mình hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và tài năng

 

Phạm Quỳnh Anh
Thời gian đầu sau khi chuyện hôn nhân đổ vỡ, Phạm Quỳnh Anh từng nhiều lần rơi nước mắt khi ai đó nhắc đến chồng cũ. Nhưng sau đó không lâu, nữ ca sĩ đã cân bằng trở lại và bắt đầu cuộc sống mới trong vai trò mẹ đơn thân. Cô dường như lột xác hoàn toàn về phong cách. Những thiết kế bodysuit sexy, đầm xẻ cao gợi cảm... được Phạm Quỳnh Anh tận dụng để phô diễn vóc dáng gợi cảm của mình. Cuộc sống sau ly hôn của Phạm Quỳnh Anh sôi động hơn khi cô tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện và thần thái cũng tươi tắn, vui vẻ hơn.

 

Phạm Quỳnh Anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện với thần thái tươi tắn, vui vẻ hơn
 

Sĩ Thanh

Giữa tháng 11/2020, Sĩ Thanh gây chú ý khi xác nhận chia tay Huỳnh Phương FapTV sau hơn 1 năm hẹn hò. Từ đó đến nay, cô vẫn giữ vững phong cách quyến rũ vốn có của mình, riêng chỉ có nhan sắc thì lại ngày càng thăng hạng. Sở hữu một body hoàn hảo, đường cong hình chữ S biết bao cô gái mơ ước, Sĩ Thanh thường xuyên chọn cho mình những bộ cánh ôm, bó sát khoe triệt để những lợi thế ấy. Mỗi lần đăng ảnh mới, Sĩ Thanh luôn khiến dân tình xuýt xoa về gương mặt và body hoàn hảo của mình.

Thiều Bảo Trâm
Vốn là một nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình với tỉ lệ hoàn hảo, Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ khiến fan phải thất vọng về ngoại hình của mình trong mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt, hậu chia tay Sơn Tùng M-TP sau gần 8 năm hẹn hò, nữ ca sĩ luôn giữ vững phong độ, thậm chí còn có bước thăng hạng đáng kể trong diện mạo. Nếu có điều gì đó khác thì có lẽ là sự thay đổi về phong cách ăn mặc khi cô đổi sang hướng mong manh, dịu dàng và nữ tính hơn.

 

Thiều Bảo Trâm thăng hạng về diện mạo sau khi chia tay Sơn Tùng

 

Vì sao phụ nữ càng đẹp sau chia tay?

Phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn khi yêu. Nhưng sau khi chia tay, họ lại càng đẹp hơn nữa, đến nỗi người đàn ông đã từng quay lưng với họ cũng chẳng chịu nổi mà buông lời tán tỉnh, dẫu biết là… vô duyên. Vì sao chia tay xong mà phụ nữ vẫn có thể đẹp, thậm chí đẹp hơn trước nhiều lần? Khoa học chắc cũng không thể lý giải được, chỉ có những người đã trải qua mới hiểu về nó một cách đầy thuyết phục.

 

Có lẽ, sau khi chia tay, khoảng thời gian dành cho người cũ bỗng nhiên bị bỏ trống, phụ nữ buộc phải tìm lại những thói quen cũ để lấp đầy khoảng trống ấy. Đi hẹn hò với những người bạn thân, đi spa, đi mua sắm, đăng ký những khóa tập gym, học một thứ gì đó mới mẻ… là những lý do khiến phụ nữ càng đẹp và quyến rũ hơn.

Hẹn bạn, Sức khoẻ & Đời sống sẽ đi tìm lời giải đáp từ các chuyên gia và bác sĩ tâm lý ! 


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn