Hà Nội

Những nhân vật “khuynh đảo” ngành công nghiệp làm đẹp

03-09-2021 8:13 PM | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Những người có ảnh hưởng đến sắc đẹp trên mạng xã hội Instagram đã chuyển đổi ngành công nghiệp này bằng cách kết nối các thương hiệu với lượng lớn khán giả.

Liệu pháp làm đẹp huyền bí của Ấn Độ quyến rũ cả phương TâyLiệu pháp làm đẹp huyền bí của Ấn Độ quyến rũ cả phương Tây

SKĐS - Không chỉ Hàn Quốc hay Nhật Bản chiếm thị phần lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp, châu Á còn có một nền văn hóa khác mà các thực hành đã ảnh hưởng đến sắc đẹp và sức khỏe trên khắp thế giới trong nhiều thế kỷ, đó là Ấn Độ.

Ảnh hưởng của họ đã khiến người tiêu dùng mong muốn trải nghiệm những kiểu dáng táo bạo và phong cách độc đáo hơn. Dưới đây là một số nhân vật có ảnh hưởng đến sắc đẹp, họ cũng là những ngôi sao đang lên và thế lực mới trong ngành.

Huda Kattan, nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm

Huda Kattan nổi tiếng với vai trò người sáng lập tại Huda Beauty, một hãng mỹ phẩm và làm đẹp. Trang kinh doanh Instagram của cô có tới 48,1 triệu người theo dõi. Đây là nơi cô tiếp thị các thương hiệu của mình, đồng thời hợp tác với các nhà lãnh đạo nổi tiếng trong ngành công nghiệp làm đẹp như Sephora.

công nghiệp làm đẹp 4

Huda Kattan hợp tác với các nhà lãnh đạo nổi tiếng trong ngành công nghiệp làm đẹp

Hầu hết diễn đàn kỹ thuật số của Huda Kattan là dành riêng cho những người có ảnh hưởng đến sắc đẹp khác, cung cấp cho họ không gian để giới thiệu các hướng dẫn trang điểm và ngoại hình của họ khi sử dụng sản phẩm của Huda Beauty.

Trang cá nhân của Huda Kattan có 2,1 triệu người theo dõi. Đây là không gian cô làm việc với các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, bao gồm cả tài năng Chen Man. Hiện tại, Huda Kattan cũng đại diện cho các hãng thời trang lớn như Chanel và Dior.

Em Ford tôn vinh vẻ đẹp không hoàn hảo

Em Ford bắt đầu với tư cách là một blogger, sau này cô mở rộng kỹ năng ảnh hưởng đến sắc đẹp của mình lên Instagram và YouTube. Cô có 776k và 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram và YouTube.

làm đẹp 3

Em Ford kịch liệt phản đối trào lưu kỳ thị người có khiếm khuyết trên da

Chính Em Ford là người tạo ra một chiến dịch mạnh mẽ nhằm giải quyết vấn đề bắt nạt và kỳ thị đối với những người có khiếm khuyết trên da như vết bớt, sẹo, mụn trứng cá,... Hiện tại Em Ford đang là đại sứ thương hiệu của Olay UK.

Nyane Lebajoa, biểu tượng của vẻ đẹp độc lạ

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ tóc giả, phục trang và mẹo trang điểm tốt nhất, bạn sẽ muốn xem trang Instagram của Lebajoa. Mặc dù xuất thân từ Lesotho, Nam Phi, người đẹp vẫn tầm ảnh hưởng lớn với công chúng, đặc biệt là khu vực cô đang sinh sống - Vương quốc Anh.

làm đẹp

Một biểu tượng nhan sắc đến từ Nam Phi

Nyane Lebajoa sở hữu vẻ đẹp xuất chúng đang có khoảng gần 1,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Nyane Lebajoa làm người mẫu và đã làm việc với các thương hiệu tóc giả nổi tiếng như Temper Hair.

Vẻ ngoài độc đáo và phong cách thời trang có phần ngổ ngáo của cô nàng đã góp phần thúc đẩy thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp NYX Cosmetics phát triển.

James Charles, tiếng nói của nam giới trong ngành công nghiệp làm đẹp

Thế giới đang thay đổi và nam giới cũng đứng đầu cuộc chơi khi nói đến những người có ảnh hưởng đến ngành công nghiệp làm đẹp. James Charles bắt đầu hành trình trong ngành khi mới 19 tuổi.

Kể từ đó, lượng người theo dõi anh trên YouTube và Instagram không ngừng tăng. James Charles là một chuyên gia trang điểm tự học. Hiện nay, anh chịu trách nhiệm cho ra mắt cọ và bảng màu của thương hiệu Morphe Brushes.

làm đẹp 2

Ngành công nghiệp làm đẹp không phân biệt giới tính

Lời khuyên cho những người đang muốn dấn thân vào ngành công nghiệp làm đẹp

Nếu bạn đang muốn làm việc với một trong những chuyên gia kể trên, điều cần làm là xem xét nhu cầu của khách hàng và thương hiệu của bạn. Vì không gian kỹ thuật số khá cạnh tranh, bạn cần tiếp cận những người có ảnh hưởng để có thể giành được khách hàng mới. Mối quan hệ với một người có ảnh hưởng phù hợp với thương hiệu của bạn có thể hữu ích hơn việc đầu tư vào quảng cáo.


Thủy Kiều (Theo beautytalk.org)
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn