Những màn hôn nhau choáng váng của hotboy Việt

15-11-2014 09:09 | Văn hóa – Giải trí

Harry Lu, Bình An, Bê Trần... có những màn khóa môi với bạn đồng giới khiến fans đứng ngồi không yên.

Bình An - Tùng Tống

Trong buổi ra mắt MV của quán quân Sao Mai 2013 Thanh Huyền đầu tháng 3/2014, sự xuất hiện của 2 hot boy Tùng Tống và Bình An thu hút sự chú ý.

Tùng Tống và Bình An là 2 diễn viên trong MV của quán quân dòng nhạc nhẹ. Nội dung MV kể về câu chuyện tình éo le giữa hai chàng trai và một cô gái. Kết thúc MV nhân vật nữ "đứng hình" chứng kiến cảnh hai chàng trai ôm hôn nhau trong phòng kín.

Trong buổi ra mắt MV của quán quân Sao Mai 2013 Thanh Huyền đầu tháng 3/2014, sự xuất hiện của 2 hot boy Tùng Tống và Bình An thu hút sự chú ý. Nội dung MV của quán quân dòng nhạc nhẹ kể về về câu chuyện tình éo le giữa hai chàng trai và một cô gái. Kêt thúc MV nhân vật nữ bàng hoàng chứng kiến cảnh hai chàng trai ôm hôn nhau trong phòng kín.
Tùng Tống có khoảnh khắc tình tứ cùng Bình An...
diễn lại cảnh ôm hôn đồng giới khiến nhiều khán giả không khỏi choáng váng. Nét dễ thương, đáng yêu của hai anh chàng hot boy khiến nhiều fan không ngừng đặt câu hỏi, chất vấn ngay sau đó về mối quan hệ. Đáp trả lại những nghi vấn này, cả Tùng Tống và Bình An đều chỉ cười tươi.
... và diễn lại cảnh hôn nhau ngay trên sân khấu khiến khán giả không khỏi choáng. Ảnh: Linh Ck.

Tại buổi giao lưu, Tùng Tống và Bình An không ngần ngại diễn lại cảnh ôm hôn đồng giới khiến nhiều khán giả không khỏi choáng váng. Nét dễ thương, đáng yêu của hai anh chàng hot boy khiến nhiều fan không ngừng đặt câu hỏi, chất vấn ngay sau đó về mối quan hệ.

Bê Trần - Mạnh Quân

Cặp đôi của 5S Online vừa có chuyến lưu diễn tại thành phố Vinh cùng những người bạn Mr.T, Yanbi, Hòa Minzy... Tại sự kiện thu hút hơn 3.000 khán giả này, Bê Trần và Mạnh Quân (hot boy Nhật ký Vàng Anh) có màn khóa môi trên sân khấu khiến nhiều bạn trẻ hò reo thích thú.

Nụ hôn giữa Bê Trần và Mạnh Quân. Ảnh: Bean Photography
Nụ hôn giữa Bê Trần và Mạnh Quân. Ảnh: Bean Photography.

Bê Trần cho biết lý do của màn khóa môi này là do thua cuộc với đàn anh Anh Vũ nên phải chấp nhận hình phạt. Cũng may là màn khóa môi được ngăn cách bởi một lá bài và có sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nên hai anh chàng mới dám thực hiện.

Harry Lu - Kim Lý

Tại một sự kiện diễn ra vào ngày 7/11, bức ảnh chụp cảnh Harry Lu bị diễn viên Kim Lý "cưỡng hôn" khiến fans bấn loạn. Khoảnh khắc này khiến "người yêu tin đồn" của Kim Lý là Trương Ngọc Ánh cũng bật cười thích thú. Sau đó, hot boy xứ Đài cũng không ngần ngại đáp trả đàn anh một nụ hôn ngọt không kém.

sao-hai-huoc-1-4689-1415384755-1298-1415
Màn hôn nhau của Harry Lu - Kim Lý gây sốt.

Harry Lu - Kim Lý có dịp hợp tác với nhau trong bộ phim Hương Ga vừa ra rạp và thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và khán giả.

Bình An - diễn viên Trung Dũng

Trong phim Lạc giới ra mắt công chúng thời gian qua, hot boy Bình An có những cảnh nhảy cảm với diễn viên Trung Dũng. Ngay khi những hình ảnh, trailer phim được hé lộ, những khoảnh khắc này của Bình An được đem ra bàn tán không ít.

hon-Lac-gioi-6992-1415968884.jpg
de-8155-1414124411-1-7157-1415968885.jpg
Cảnh quay nhạy cảm của hot boy Bình An trong phim 'Lạc giới'.

Bình An chia sẻ để diễn được những cảnh nóng trong phim anh chàng đã gặp không ít khó khăn, mất tập trung. Nhưng khi nghĩ bạn diễn là bố, Bình An đã nhập tâm và hoàn thành vai diễn khá tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi từ ê kíp.

Hồ Vĩnh Khoa - Lương Mạnh Hải

Trong phim Hot boy nổi loạn từng gây chú ý năm 2011, hot boy Hồ Vĩnh Khoa và diễn viên Lương Mạnh Hải có cảnh quay nhạy cảm với nụ hôn đầy căm phẫn.

Phân cảnh Khôi (do Hồ Vĩnh Khoa đóng) từ quê lên Sài Gòn ăn học bị một gã trai với sự giúp sức của Lam (do Lương Mạnh Hải diễn) lừa sạch tiền. Cả hai bất ngờ có màn khóa môi giữa đường trong sự bực tức lẫn phẫn nộ của Khôi.  Hình ảnh ngay khi tiết lộ và công chiếu đều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Cảnh quay nụ hôn của Hồ Vĩnh Khoa trong phim 'Hot boy nổi loạn'.

Phân cảnh Khôi (do Hồ Vĩnh Khoa đóng) từ quê lên Sài Gòn ăn học bị một gã trai với sự giúp sức của Lam (do Lương Mạnh Hải diễn) lừa sạch tiền. Cả hai bất ngờ có màn khóa môi giữa đường trong sự phẫn nộ của Khôi. Hình ảnh ngay khi tiết lộ và công chiếu đều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

 

 


Ý kiến của bạn