Những gương mặt sao bị tàn phá bởi ma túy

11-11-2013 20:13 | Văn hóa – Giải trí

Gương mặt tươi trẻ tuổi teen thưở nào của “Những cô nàng quái chiêu” (Mean Girls) đã có những năm tháng đầu đời là hình mẫu của một thân hình khỏe mạnh và năng động. Cô đã tránh được xì-căng-đan cho tới năm 2007, khi bị chỉ trích bởi sử dụng ma túy. Và vòng xoáy tội lỗi của cô bắt đầu kể từ đó. Ngoại hình tiều tụy cộng với gương mặt sưng húp là do hậu quả của việc sử dụng cocaine thường xuyên.


Những gương mặt sao bị tàn phá bởi ma túy 1

 

Từ trái qua phải: Lindsay Lohan, Macaulay Culkin, Courtney Love, Mischa Barton, Whitney Houston, Kate Moss, Amy Winehouse, và Amanda Byrnes

Lindsay Lohan

Gương mặt tươi trẻ tuổi teen thưở nào của “Những cô nàng quái chiêu” (Mean Girls) đã có những năm tháng đầu đời là hình mẫu của một thân hình khỏe mạnh và năng động. Cô đã tránh được xì-căng-đan cho tới năm 2007, khi bị chỉ trích bởi sử dụng ma túy. Và vòng xoáy tội lỗi của cô bắt đầu kể từ đó. Ngoại hình tiều tụy cộng với gương mặt sưng húp là do hậu quả của việc sử dụng cocaine thường xuyên. Tuy nhiên, Lindsay Lohan đã cai nghiện.

Macaulay Culkin

Công chúng đã bị sốc khi nhìn những bức hình thảm hại của ngôi sao nhí “Ở nhà một mình” (Home Alone) một thời. Ngôi sao nhí này nổi tiếng bởi lạm dụng ma túy, và bởi vì hiếm khi xuất hiện trước công chúng, các fan hâm mộ rất sốc khi biết mức độ nghiện của diễn viên này. Kể từ khi Culkin chia tay với nữ diễn viên Mila Kunis vào năm 2011, anh trở nên chết trong lòng, sa sút nghiêm trọng về mặt tinh thần và tìm đến với ma túy như cứu cánh. Các fan hâm mộ chỉ hy vọng rằng diễn viên đáng yêu thưở nào sẽ hồi phục trở lại.

Courtney Love

Trong suốt thời gian quậy phá trong con mắt công chúng, nữ ca sỹ nhạc rock Courtney Love đã rất cởi mở về tình trạng sử dụng và các cơn vật vã với cơn nghiện. Love thừa nhận đã sử dụng heroin, thậm chí còn sử dụng trong thời kỳ 3 tháng đầu mang thai, và cocaine cùng nhiều chất gây nghiện khác. Hậu quả của sử dụng ma túy đã dẫn đến gương mặt sưng phồng và các dấu hiệu lão hóa sớm. Tuy nhiên, Love giờ đây tự hào là cô đã từ bỏ được ma túy.

Mischa Barton

Nữ diễn viên Mischa Barton đã phải rất vất vả để tìm việc sau vai diễn đỉnh trong bộ phim “The O.C” của hãng Fox kết thúc vào năm 2006. Do sử dụng cocaine cùng thói quen tiệc tùng quá đà đã khiến Mischa tăng cân vù vù. Năm 2009, cô đã phải nhập viện và trải qua điều trị tâm lý. Sự cố đó cũng khiến Mischa Barton cải thiện đôi chút, mặc dù cô tiếp tục một lối sống gây kiệt quệ về thể chất.

Whitney Houston

Whitney Houston là một trong những câu chuyện thê thảm nhất của một siêu sao và một thần tượng bị hủy hoại bởi ma túy. Sự suy đồi của Whitney bắt đầu vào cuối thập niên 1990 trong khi cô vẫn đang sản xuất nhạc. Do bị sụt cân nghiêm trọng cộng với mối quan hệ như có thuốc độc với Bobby Brown, những nghi ngờ về việc sử dụng ma túy đã theo sát ngôi sao khi cô ký một bản hợp đồng kỷ lục vào năm 2001. Sau đó, cô thừa nhận đã sử dụng cocaine nặng trong suốt thời kỳ này, cùng với một vài loại thuốc kê theo đơn nguy hiểm khác. Ca sỹ đã qua đời một cách bất hạnh vào năm 2012 do hậu quả của thuốc phiện kèm bệnh tim.

Kate Moss

Bạn có nghĩ rằng một người mẫu sẽ biết làm thế nào để không hủy hoại điều đã làm nên sự nghiệp của cô. Nhưng điều đó cũng chẳng ngăn Kate Moss khỏi nghiện cocain và thói quen hút thuốc đã để lại dấu tích tàn phá trên làn da và hàm răng của cô. Năm 2005, một tờ báo đã đăng tải những bức ảnh siêu mẫu đang hít cocaine, tuy nhiên, điều gây sốc là nó chẳng hề khiến Kate Moss phải bận tâm để thay đổi thói quen, ngoài việc là cứ làm đầy thêm danh tiếng về cô nàng tiệc tùng. Ngôi sao hiện giờ trông già hơn so với tuổi 39 của cô.

Amy Winehouse

Amy Winehouse đã không còn tham gia ngành kinh doanh âm nhạc từ lâu trước khi cô nhiễm thói quen hít ma túy. Một đợt cai nghiện đã dẫn đến sự ra đời của album có tiếng vang “Back to Black”. Nhưng sau đó, ca sỹ nhạc soul lại quay trở lại sử dụng ma túy tổng hợp gồm cocaine, ecstasy, ketamine, heroin cùng rượu, do hôn nhân trục trặc vào năm 2007. Ma túy đã kéo hồi chuông cảnh báo về mặt thể chất, Amy trở nên hốc hác và thường xuyên có các vết xước chảy máu cùng các vết thâm tím bầm dập trên khắp người. Một sự cố có thể đoán trước và đầy thảm kịch, cô đã qua đời do ngộ độc rượu vào năm 2011.

Amanda Bynes

Mặc dầu Bynes tuyên bố từ chối sử dụng bất kể ma túy nào ngoài thuốc lá, những hình ảnh gần đây của ngôi sao nhí bạc mệnh này lại cho thấy điều khác. Gò má của cô cho thấy các dấu hiệu sưng phồng vì cocaine, và ảnh chụp phòng cô chỉ ra các đồ dùng ma túy khác nhau. Chắc chắn điều đó lý giải cho những hành vi thất thường và kỳ lạ của cô gần đây. Chúng ta chỉ hy vọng rằng diễn viên hài được nhiều khán giả yêu mến này có thể hoàn lương trở lại trước khi quá muộn.

LiLy (theo answers.com)


Ý kiến của bạn