Những dòng sông làm du khách say mê

14-12-2014 08:00 | Quốc tế

SKĐS - Hãy khám phá những tuyệt tác thiên nhiên mang vẻ đẹp vừa kỳ vĩ, vừa thơ mộng say lòng mọi du khách trên khắp thế giới.

Hãy khám phá những tuyệt tác thiên nhiên mang vẻ đẹp vừa kỳ vĩ, vừa thơ mộng say lòng mọi du khách trên khắp thế giới.

Sông Amazon (Nam Mỹ): Amazon hùng vĩ trong rừng rậm của 9 đất nước Nam Mỹ, là nơi trú ẩn cho hơn 400 bộ lạc da đỏ bản địa. Du khách có thể chiêm ngưỡng các động vật hoang dã khi du ngoạn bằng thuyền kayak, bè dọc bờ sông, dừng chân tại các nhánh sông Amazon để bơi cùng cá heo hồng, cá piranha và nhiều loài khác.

Sông Zambezi (châu Phi): Tới Zambezi, du khách có thể tự do ngắm động vật hoang dã hoặc thử sức vượt thác ghềnh tốt nhất thế giới và vẻ đẹp của Victoria Falls. Hầu hết các động vật hoang dã từ hà mã, mèo rừng và cá sấu sông Nile có thể được nhìn thấy trên chiếc xe jeep hay thuyền kayak trong chuyến đi quanh vùng Lower Zambezi.

Sông Sepik (Papua New Guinea, Indonesia): Được gọi là Amazon của khu vực châu Á-Thái Bình Dương, sông Sepik ở Papua New Guinea là một trong những hệ sinh thái đa dạng nhất trên thế giới với núi cao, rừng mưa nhiệt đới rậm rạp và đầm lầy ngập mặn trước khi đổ vào biển Bắc Bismarck PNG. Du lịch trên sông cung cấp một cái nhìn sâu sắc về nền văn hóa của các cộng đồng địa phương sống dọc theo bờ sông.

Sông Danube và sông Rhine (châu Âu): Nối với nhau bằng một hệ thống kênh rạch, hai con sông chảy dọc qua 12 quốc gia với nhà thờ Baroque, thị trấn thời trung cổ và lâu đài lãng mạn nằm dọc theo chiều dài của con sông. Bạn có thể tham quan nơi nổi tiếng nhất của sông Rhine giữa các thị trấn Bonn và Bingen bằng phà trong 1 ngày và sông Danube tại TP. Melk ở Áo, Bratislava ở Slovakia, Budapest ở Hungary và Bulgaria cho một chuyến thám hiểm dài ngày hơn.

BG (Theo CNN)

 

 

 


Ý kiến của bạn