Những điều chưa kể về Euro 2016

06-07-2016 15:04 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Ngoài việc đội tuyển Iceland được chào đón như những người hùng ở quê nhà, thì vé giả cũng là một vấn nạn, đặc biệt khi trận chung kết đang tới gần.

Có những câu chuyện đằng sau trái bóng tròn Euro mà có thể bạn chưa biết.

Nhung-dieu-chua-ke-ve-Euro-2016

Màn cổ động có một không hai của tuyển thủ và fan Iceland tại Euro 2016

Sau khi đã tạo kỳ tích tại Euro 2016, Jóhann Sigurdsson cùng đội tuyển Iceland đã hòa cùng khoảng 10 nghìn cổ động viên quay trở lại quê nhà Reykjavid. Tại đây họ đã được chào đón như những người hùng sau khi lọt vào đến tứ kết. Cách ăn mừng của các cổ động viên Iceland quả là có một không hai. Không chỉ tại các trận bóng ở Euro, mà ngay tại quê hương, họ xếp hàng dài vỗ tay theo nhịp trống để ăn mừng thành tích đội nhà.

Euro-man-an-mung-co-mot-khong-hai-cua-fan-Iceland-tai-que-nha

Và đây là những pha ăn mừng đúng kiểu, đậm chất ... Iceland tại quê nhà!


Euro-man-an-mung-co-mot-khong-hai-cua-fan-Iceland-tai-que-nha-1

Hay một câu chuyện cảm động khác là Antoine Griezmann (ngôi sao của đội tuyển Pháp) trước kỳ Euro đã trao tặng trái bóng cho con trai của viên cảnh sát bị IS sát hại.

Euro-Griezmann-trao-bong-cho-con-trai-canh-sat-bi-sat-hai

Antoine Griezmann trao quả bóng cho con trai viên cảnh sát bị IS sát hại

Antoine-Griezmann

Tuy nhiên Euro vẫn còn bị phủ bóng bởi nạn vé giả. Trong tuần cuối cùng của Euro, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã phải cảnh báo tất cả các fan về việc vé mua ở các nguồn không đáng tin thường có giá cao gấp bội phần và có thể là vé giả hoặc không hợp lệ. Trong các trận tứ kết, nhiều cổ động viên mua vé ngoài chợ đen kể cả qua mạng lẫn từ người bán vé dạo đã phải đứng ngoài cổng mà không được vào trong sân vận động do mua nhầm phải vé giả.


BV
Ý kiến của bạn