Những cặp đôi yêu nhau cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời

14-08-2014 08:42 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Mối tình của các cặp đôi này thực là câu chuyện cổ tích giữa đời thường, đẹp và lãng mạn còn hơn cả những bộ phim họ đóng.

Quen nhau từ các bộ phim, họ bắt đầu hẹn hò và yêu nhau say đắm. Những mối tình của họ thực là câu chuyện cổ tích giữa đời thường, đẹp và lãng mạn còn hơn cả những bộ phim họ đóng.

Liam Hemsworth và Miley Cyrus gặp nhau khi quay bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết “Bài hát cuối cùng” (The Last Song) của Nicholas Sparks. Các bộ phim có kịch bản từ tiểu thuyết lãng mạn của Nicholas Sparks luôn như một lực hấp dẫn đưa các ngôi sao đến với nhau. Cũng giống như Ryan Gostling và Rachel McAdam, Miley và Liam đã bắt đầu mối tình tuyệt vời của mình nhờ quay chung trong bộ phim này.

Josh Dallas và Ginnifer Goodwin cùng khắc họa một câu chuyện cổ tích lãng mạn giữa Hoàng tử Bạch Mã và nàng Bạch Tuyết trong xê-ri phim truyền hình “Ngày xửa ngày xưa” (Once upon a time). Dù mối tình của họ trên màn ảnh thật kỳ ảo, tình cảm của họ ở ngoài đời thực còn đáng yêu hơn.

Jenna Dewan và Channing Tatum lần đầu gặp nhau vào năm 2005 khi cùng đóng chung “Nào cùng khiêu vũ!” (Step up). Khi bộ phim kết thúc, họ bắt đầu hẹn hò và kết hôn vào năm 2009 ở Malibu, California. Một vài năm sau, họ cùng hạnh phúc chào đón bé Everly ra đời.

Angelina Jolie gặp nhau trên trường quay “Ông bà Smith” (Mr. &Mrs. Smith). Khi đó Brad Pitt vẫn còn kết hôn với Jennifer Aniston. Thế nhưng, Brad Pitt thừa nhận đã đem lòng yêu Angelina Jolie khi cùng quay chung bộ phim đó. Giờ đây, họ đã cùng có với nhau 3 con đẻ và 3 con nuôi mà tình cảm vẫn còn rất mặn nồng.

Dù trên phim chỉ là tình giả nhưng ngoài đời, họ thật sự rất quấn quýt bên nhau. Emily Vancamp và Joshua Bowman bắt đầu hẹn hò nhau kể từ khi khởi quay bộ phim “Báo thù” (Revenge). Cả hai thực thụ rất đẹp đôi cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời.

LiLy (theo Amerikanka)


Ý kiến của bạn