Công nghệ số hóa không gian đang tạo điều kiện cho các hoạt động tham quan, du lịch... trực tuyến phát triển bởi không chỉ sự tiện lợi, chi phí tiết kiệm mà còn rất phù hợp trong bối cảnh đại dịch.
Nắm bắt xu thế công nghệ phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa", ứng dụng công nghệ số hóa không gian. Nền tảng cho phép người tiêu dùng tham quan, tìm hiểu nhà máy mọi lúc, mọi nơi với nhiều trải nghiệm thú vị, sinh động.
Công nghệ số hóa không gian đưa nhà máy Ajinomoto đến với người tiêu dùng cả nước.
Sau khi truy cập vào nền tảng tại website https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/?utm_source=media&utm_medium=press&utm_campaign=Team12 và lựa chọn hình thức tham quan phù hợp, người dùng có thể trải nghiệm tham quan, tìm hiểu toàn bộ nhà máy, quy trình sản xuất ra những sản phẩm "Ngon hàng đầu" của Công ty.
Được biết, trong suốt 30 năm thành lập và phát triển, chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Công ty Ajinomoto Việt Nam. Điều đó được thể hiện rõ ở việc áp dụng nghiêm ngặt các Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nói chung cũng như của Tập đoàn Ajinomoto nói riêng tại hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành. Song song đó, Công ty cũng nỗ lực không ngừng để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp mang đến trải nghiệm ẩm thực mới, phù hợp với khẩu vị của người Việt, qua đó góp phần tạo ra giá trị dinh dưỡng cho người Việt thông qua bữa ăn ngon.
Lựa chọn hình thức tham quan theo lộ trình, người tiêu dùng có thể tham quan toàn bộ nhà máy hoặc tham quan quy trình sản xuất của từng sản phẩm theo một lộ trình đã được thiết kế sẵn. Còn với hình thức tham quan tự do, khách hàng có thể tự do tham quan, khám phá và tương tác với các điểm tham quan bằng cách di chuyển theo các điểm điều hướng được tích hợp sẵn.
Khách hàng tìm hiểu quy trình sản xuất hạt nêm Aji-ngon ® được tích hợp dưới dạng video.
Nhờ công nghệ thực tế ảo 360 độ, trong quá trình tham quan, khách hàng có thể tương tác, xem những thông tin về quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng nhiều thông tin hữu ích khác được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video một cách sinh động, hấp dẫn.
Nhằm gia tăng trải nghiệm cho người tiêu dùng trong hành trình khám phá nhà máy Ajinomoto từ xa, nền tảng được tích hợp nhiều hoạt động tương tác thú vị: Mua sắm trực tuyến tại gian hàng chính hãng liên kết với các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki; chơi game vui nhộn và nhận quà bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam; đánh giá mức độ hài lòng dựa trên trải nghiệm tham quan.
Trải nghiệm mua sắm tiện lợi tại Showroom bán hàng trong lúc tham quan.
Để bắt đầu hành trình "vi vu trực tuyến" đến nhà máy Ajinomoto Việt Nam, người tiêu dùng chỉ cần dùng điện thoại thông minh, máy tính hoặc ipad. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể trang bị thêm kính thực tế ảo để trải nghiệm tham quan thêm phần trực quan và sinh động.
Hiện nay, nền tảng tham quan từ xa đã hoàn thiện đối với nhà máy Ajinomoto Long Thành và luôn sẵn sàng chào đón người tiêu dùng trên khắp cả nước đến tham quan, khám phá. Trong thời gian tới, chương trình tham quan dành cho nhà máy Ajinomoto Biên Hòa cũng sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trên nền tảng này.