Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 13 hứa hẹn một lần nữa sẽ mang tới cho các đơn vị tham dự cũng như khách tham quan cơ hội kết nối giao thương nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Trải qua 13 năm với 7 lần liên tiếp được nằm trong chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia của Bộ Công thương, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2018 phát triển với mục tiêu vươn tới tầm khu vực và thế giới, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham gia, góp phần nâng cao chất lượng ngành y tế Việt Nam, nâng cao thương hiệu Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam và đây cũng là triển lãm chuyên ngành y dược luôn dẫn đầu về quy mô và chất lượng.
Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam đã trở thành nơi hội tụ của kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trên thế giới, là điểm đến của tất cả các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực liên quan đến sức khỏe và tính mạng con người. Với nhiều dòng sản phẩm Dược ( thuốc điều trị, thuốc bổ, dược liệu,... ); máy móc sản xuất, đóng gói dược; thiết bị chẩn đoán (X-quang, CT,...), thiết bị điều trị, phẫu thuật, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng; thiết bị nha khoa, nhãn khoa, thẩm mỹ,... được trưng bày tại đây với những khu gian hàng chuyên biệt giúp cho tất cả những nhà chuyên môn dễ dàng tiếp cận.
Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam là nơi hội tụ của kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trên thế giới. Ảnh minh họa.
Đến với Việt Nam bên cạnh giới thiệu sản phẩm công nghệ mới tới các nhà chuyên môn thì việc tìm kiếm đối tác, nhà phân phối của các doanh nghiệp đến từ các nước và khu vực có nền y học phát triển với các khu trưng bày quốc gia như Vương quốc Bỉ, Đức, Pháp, Cộng hòa Séc, Canada, Hàn Quốc, Pakistan, Trung Quốc, Philippin, Malaysia, Singapore, Đài Loan … là một điều không thể thiếu đối với các nhà triển lãm và đây cũng sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
Mang đến Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần này, cùng với sự hiện diện của các khu gian hàng mang thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp nước ngoài đến từ Đức, Pháp, Cộng hòa Séc, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Philippin, Malaysia, Singapore … tham gia trưng bày hy vọng sẽ mang đến cho người tham quan triển lãm những sản phẩm và công nghệ xứng tầm thế giới.
Bên cạnh sự đa dạng phong phú của các sản phẩm trưng bày là chuỗi các hoạt động hội nghị, hội thảo với sự chủ trì của các chuyên gia công nghệ trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.
Với qui mô trưng bày 10,000m2 của 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, sự nỗ lực trong quảng bá truyền thông, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2018 kỳ vọng sẽ thu hút 15.000 lượt khách tham quan trong đó trên 8.000 là khách chuyên ngành.