Nhất quyết không chạy khỏi đám cháy vì chưa xem xong phim khiêu dâm

10-12-2015 15:23 | Quốc tế

SKĐS - Một người đàn ông người Đức từ chối được nhân viên cứu hỏa đưa ra khỏi một cửa hàng sex toy khi đám cháy đang lan rộng chỉ vì anh ta chưa xem xong bộ phim người lớn Throbbin Hood.

Nhân viên cứu hỏa tới chữa cháy phát hiện ra người đàn ông được giấu tên này ở trong một cabin bị khóa để xem phim người lớn trong khi cả tòa nhà đang bắt lửa cháy đùng đùng.

Nhưng bất chấp những ngọn lửa đang cháy dần đến gần chỗ anh ta và phải hít nhiều khói đến nỗi anh ta ho khụ khụ, người đàn ông vẫn kiên quyết muốn ở lại cho tới khi bộ phim kết thúc.

Điều này buộc tất cả các nhân viên cứu hỏa phải cùng chạy vào cửa hàng SexyAngel (nằm trên đường Reeperbahn Hamburg), kéo anh ta ra khỏi đám cháy.

Chính quyền địa phương cho biết, người đàn ông này được tìm thấy trong trạng thái hưng phấn tình dục cao. Và khi nhân viên cứu hỏa đưa anh ta đến nơi an toàn, người ta nghe thấy anh gào lên nói rằng: “Tôi đã phải trả tới 7,50 euro cho nó, tôi vẫn chưa xem xong mà.”

Sau khi được cứu ra khỏi đám cháy, người đàn ông này nhanh chóng được chăm sóc bởi nhân viên y tế vì đã hít khói quá nhiều.


K.Trâm
Ý kiến của bạn