Nhấn mí mắt

14-07-2021 07:00 | Thẩm mỹ

SKĐS - Nhấn mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp khắc phục nhiều khiếm khuyết để sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, đều và đẹp như mơ ước, phương pháp này được nhiều người lựa chọn thực hiện.

Ngày nay, rất nhiều người tìm đến các cơ sở thẩm mỹ với mục đích xóa nhăn, căng da, nâng mũi, cắt mí, nhấn mí, gọt cằm, hút mỡ,… Mục đích để sở hữu gương mặt và thân hình đẹp như mơ ước. Trong rất nhiều biện pháp thẩm mỹ, thì nhấn mí mắt được xem là tiểu phẫu khá đơn giản nhưng hiệu quả mang đến thì không hề nhỏ.

Một đôi mắt đẹp cuốn hút, 2 mí to tròn rõ nét chính là điểm nhấn của gương mặt. Nó giúp gương mặt trông sáng láng, thanh tú và đẹp hơn. Đôi mắt chính là tiêu chuẩn vẻ đẹp của nhiều nền văn hóa từ phương Tây đến Á Đông.


 
Chuyên gia thẩm mỹ mắt Bác sĩ Lê Trần Duy

Thế nhưng, người châu Á nói chung và người Việt nói riêng thường sở hữu đôi mắt một mí, điều này được xem là khuyết điểm với nhiều người bởi tạo cảm giác mắt nhỏ, thiếu thiện cảm, tự tin. Do đó, nhiều người sở hữu mắt một mí, mắt mí lỡ, hay không có mí, thì thường chọn thủ thuật nhấn mí mắt để tạo hình mắt hai mí có nếp mí rõ ràng, giúp hạn chế và khắc phục những khuyết điểm do mắt một mí mang đến.

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện đôi mắt trở nên ưa nhìn và trẻ trung hơn, phương pháp này có thể giúp cho đôi mắt từ một mí, mí lót trở thành đôi mắt 2 mí to rõ ràng hơn.

Nhấn mí thực tế  là một thủ thuật làm đẹp đơn giản. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành tác động nhẹ đến vùng da nơi mí mắt đã được xác định trước, thông qua từ 3 – 5 điểm nhấn bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để cố định nếp mí, từ đó nếp mí trên được hình thành, tạo thành mắt hai mí rõ ràng.

Nhấn mí phù hợp với những người mắt có mỡ thừa nhẹ ở vùng trên, mắt một mí, mí lót, nếp mí không rõ ràng đều có thể thực hiện Nhấn mí mắt.

Hiệu quả nhấn mí thường có thể duy trì được 2 đến 3 năm, tuy nhiên hiện nay với sự tiến bộ của thủ thuật Nhấn mí mắt, nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao thì hiệu quả có thể duy trì gần như là trọn đời.

Nên nhấn mí hay cắt mí

Dù cùng chung mục đích là mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên, 2 mí to tròn trẻ trung, nhưng nhấn mí hay cắt mí mắt là 2 phương pháp thẩm mỹ mắt khác nhau, cần tìm hiểu rõ để có sự lựa chọn đúng đắn.

Nhấn mí là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản và nhẹ nhàng, không cần thông qua phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng, thông thường sẽ được sử dụng và giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho những trường hợp như : Mắt một mí, mí lót, mí mắt 2 bên không cân đối, mí mắt không có quá nhiều da dư hoặc mỡ thừa.

Cắt mí là một ca tiểu phẫu nhẹ nhàng được áp dụng điều trị trong các trường hợp mí mắt nhiều khuyết điểm như: Mắt 1 mí, mí mắt bị sụp, bụp do nhiều da dư mỡ thừa, mí lót, mí mắt 2 bên không đều.

Như vậy có thể hiểu việc lựa chọn nhấn mí hay cắt mí cần tùy thuộc vào từng khuyết điểm của mỗi đôi mắt khác nhau mà bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ra lời khuyên nên chọn phương pháp nào phù hợp và tối ưu nhất, không nhất định phải lựa chọn 1 phương pháp rập khuôn nào đó.

Nhấn mí mắt có an toàn không?

Đẹp là yêu cầu không thể thiếu nhưng vấn đề an toàn bền vững cũng phải được đưa lên hàng đầu. Trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nhấn mí mắt nói riêng dù là ca tiểu phẫu đơn giản hay thủ thuật nhẹ nhàng nhất, thì trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ thực hiện luôn là yếu tố mấu chốt quyết định đến sự thành bại trong và sau khi thực hiện thẩm mỹ. Dù đơn giản nhưng không phải bác sĩ nhấn mí mắt nào cũng mang đến hiệu quả làm đẹp như nhau.

Tuy nhấn mí chỉ là một thủ thuật nhưng cũng có sự can thiệp nhất định về mặt y khoa và sẽ không tránh khỏi những rủi ro nhất định trong quá trình thực hiện, dẫn đến tình trạng có thể gặp phải một số biến chứng như 2 mí không đều, mắt bị tụt mí , mí mắt bị sưng bầm, tổn thương cơ nâng mi, xếch, trợn…

Thực tế hiện nay dù bác sĩ có trình độ chuyên môn rất giỏi nhưng cũng không tránh khỏi việc khó kiểm soát được tình trạng biến chứng không lường trước được trong quá trình thực hiện. Do đó ngoài việc bác sĩ giỏi có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thì cũng cần có sự thận trọng, chuẩn bị kỹ càng cho từng ca phẫu thuật hay thủ thuật đơn giản thì mới hạn chế được tối đa biến chứng không may có thể xảy ra.

Với người có nhu cầu làm đẹp, trước khi thực hiện nhấn mí cần lựa chọn bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đi đôi với sự cẩn thận, tỉ mỉ nhằm đảm bảo hạn chế tối đa biến chứng không may có thể xảy ra trong quá trình thực hiện luôn là điều quan trọng

Ca nhấn mí được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ Lê Trần Duy.

Chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy  là một trong những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhấn mí, cắt mí, treo cung mày, lấy bọng mắt, căng da mặt, nâng mũi… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kỹ thuật cao, tay nghề tỉ mỉ, đã thực hiện nhiều ca chỉnh sửa thẩm mỹ, bác sĩ Duy mang đến cho hàng nghìn bệnh nhân đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh, rạng ngời và nhận được sự hài lòng của bệnh nhân.

Đặc biệt, tiêu chuẩn về cái đẹp song hành cùng sự an toàn cho bệnh nhân luôn được đặt lên ở mức cao nhất, khi thực hiện làm đẹp với bác sĩ Duy bệnh nhân không chỉ nhận được sự hài lòng về kết quả mà còn có thể yên tâm bởi các nguy cơ biến chứng, mất an toàn luôn được đánh giá, kiểm soát chặt chẽ cho từng ca phẫu thuật dù là nhỏ nhất.


 
Bác sĩ Lê Trần Duy trong buổi chuyên đề làm đẹp

Để thực hiện nhấn mí cũng như tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ, trực tiếp bác sĩ Duy sẽ đảm nhận thực hiện từ khâu thăm khám, tư vấn cũng như thực hiện điều trị từ đầu cho đến cuối cho mỗi bệnh nhân, không để trợ lý hoặc bác sĩ học việc làm thay, nhằm đảm bảo mạng lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Khác với phương pháp nhấn mí thông thường chỉ duy trì được kết quả 2-3 năm, tuy nhiên với phương pháp nhấn mí kỹ thuật mới, loại chỉ phẫu thuật chuyên dụng có chất lượng hàng đầu cùng trình độ chuyên môn cao và tay nghề tỉ mỉ của bác sĩ Duy việc duy trì một kết quả lâu dài, loại bỏ tình trạng mỡ thừa mí mắt một cách hiệu quả, bền vững trọn đời, là điều hoàn toàn có thể thực hiện được.

Dù số lượng bệnh nhân mong muốn được trực tiếp bác sĩ Duy thực hiện thẩm mỹ là rất lớn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng trong từng ca phẫu thuật, bác sĩ chỉ thực hiện tối đa 3 ca mỗi ngày.

Do đó, khi có nhu cầu bệnh nhân cần đặt lịch trước ít nhất 7 – 10 ngày để được trực tiếp bác sĩ Duy thăm khám và thực hiện.

Bạn có thể yên tâm khi thực hiện làm đẹp cùng bác sĩ Duy, một đôi mắt 2 mí đẹp, rõ nét sẽ giúp bạn có được diện mạo tươi sáng hoàn hảo như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

- Hotline : 0785.184.456

- Zalo: 0785.184.456

- Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy

- Fanpage: Nần Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

- Web: https://bsletranduy.com/nhan-mi-mat/

- Web: https://bsletranduy.com/cat-mi-mat/

- Web: https://bsletranduy.com/cang-da-mat/ 

PV


Ý kiến của bạn