Nhận dạng kẻ bệnh hoạn rạch mông nữ sinh ở Khánh Hòa

19-03-2014 15:10 | Thời sự

Những vụ rạch mông phụ nữ ở Khánh Hòa trong thời gian gần đây khiến dư luận vô cùng hoang mang và lo sợ.

Những vụ rạch mông phụ nữ ở Khánh Hòa trong thời gian gần đây khiến dư luận vô cùng hoang mang và lo sợ.

Hơn hai tuần qua, hàng trăm nữ sinh và phụ huynh tại thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa), rất hoang mang, lo lắng trước thông tin về hàng loạt vụ nữ sinh bị kẻ xấu rạch mông, đùi khi đang trên đường tới trường. Đã có ít nhất 5 nữ sinh các trường THPT tại thị xã Ninh Hòa, huyện Vạn Anh, Khánh Hòa trên đường đi học bị một đối tượng kè xe máy sát bên, bất ngờ dùng vật sắc rạch mông các em khiến có em bị rách quần, chảy máu, thương tích. Công an thị xã Ninh Hòa đang tích cực truy tìm thủ phạm.

Nhận dạng kẻ bệnh hoạn rạch mông nữ sinh ở Khánh Hòa

Cũng trong thời gian này, trên mạng xã hội lan truyền đoạn status của một facebooker miêu tả một vài đặc điểm nhận dạng của những kẻ xấu gây ra các vụ rạch mông gây hoang mang dư luận. Theo facebooker này, hung thủ là những kẻ mặc áo khoác da màu đen đi xe sirus và chủ yếu gây án vào khoảng thời gian từ 12 giờ trưa tới 3 giờ chiều - khoảng thời gian các con đường khá vắng.

Đoạn thông tin được chia sẻ trên facebook
Đoạn thông tin được chia sẻ trên facebook

Nội dung cụ thể của đoạn status: "Đây sĩn thông báo cho mọi bạn nữ đang hóng về thông tin rạch đùi!!

Thứ 1: 2 thanh niên cao, gày đi Gravita màu trắng!! Thường hoạt động vào buổi khá trưa tầm khoảng từ 12h đến 3h chiều vì thời gian trưa các con đường vắng nên chúng dễ thực hiện!

Thứ 2: 2 thanh niên thường mặc áo khoắc da màu đen đi chiếc sirus màu sẫm đen.

Ở gần hoàng văn thụ 2 tên đã bị nghiện ma tuý đúng được người thuê!! Rạch đùi nữ sinh kiếm tiền mua ma tuý!! Với dao lam nhiễm HIV thì các bạn biết hậu quả rồi chứ nên cẩn thận!!

Đây là hình 1 đứa bạn học cao đẳng văn hoá bị rạch rồi đó!! Cẩn thận đừng để mình thành nạn nhân dù có bạn trai đi cùng cũng bó tay với chúng thôi nên cẩn thận. Tin chuẩn 99% không tin tuỳ bạn!!".

Trước những thông tin được chia sẻ của facebooker này, nhiều dân mạng tỏ ra "bán tín bán nghi" và cho rằng thay vì đăng tải lên mạng xã hội, thanh niên này hoàn toàn có thể ra công an trình báo để phục vụ cho công tác điều tra.


Ý kiến của bạn