Nhà tài trợ chính NutiFood đồng hành cùng Giải bóng đá VĐQG năm 2018: Hứa hẹn sức sống mới

Suckhoedoisong.vn - Sáng 6/3/2018, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức Chương trình Gặp gỡ báo chí và Lễ công bố Nhà tài trợ chính Giải Bóng đá vô địch quốc gia 2018 - Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood.

Tới cùng chung vui với Công ty VPF và nhà tài trợ có sự tham dự của ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), giới truyền thông...

Nhà tài trợ chính NutiFood sẽ đồng hành cùng Giải Bóng đá vô địch quốc gia năm 2018. Và trong mùa giải này, tên gọi chính thức của giải đấu sẽ là “Giải Bóng đá vô địch quốc gia Nuti Café 2018” (Nuti Café V.League 1 - 2018). Tất cả đều tin tưởng, với sự hợp tác chặt chẽ từ hai phía, giải đấu sẽ trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người hâm mộ yêu bóng đá khắp đất nước. Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty VPF, ông Trần Anh Tú chia sẻ: “Sự tin tưởng và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam của Công ty Nutifood là nguồn lực động viên, tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi thực hiện tốt trách nhiệm trong quá trình tổ chức điều hành giải. VPF và các CLB cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì một mùa giải cống hiến với tinh thần cao thượng, trong sạch, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt hơn những gì các bên đã thể hiện trong hợp đồng ký kết”.

Lễ ký kết nhà tài trợ chính của V-League 2018.

Lễ ký kết nhà tài trợ chính của V-League 2018.

Tới chung vui cho sự hợp tác giữa Công ty VPF và NutiFood, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký LĐBĐVN phát biểu: “Trên thực tế, dưới sự điều hành của Công ty VPF, Giải Bóng đá vô địch quốc gia  có nhiều thay đổi tích cực và nhận được sự ủng hộ của các thành phần trong xã hội. Đặc biệt, các doanh nghiệp - những người luôn sát cánh cùng bóng đá với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam và quảng bá thương hiệu thông qua bóng đá. LĐBĐ tin tưởng rằng, với sự đổi mới mạnh mẽ của Ban lãnh đạo Công ty VPF trong công tác điều hành, tổ chức, cùng với sự ủng hộ của Nhà tài trợ chính NutiFood và sự đồng hành của người hâm mộ, của các cơ quan thông tấn báo chí, mùa giải 2018 và những mùa giải tiếp theo sẽ mang lại một luồng sinh khí mới, tạo động lực mới để bóng đá Việt Nam đi vào quỹ đạo phát triển chuyên nghiệp”.

Chủ tịch Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, ông Trần Thanh Hải bày tỏ: “V.League là sân chơi lớn nhất của hệ thống các giải vô địch quốc gia, là một món ăn tinh thần không thể thiếu của người yêu bóng đá Việt Nam. Với mong muốn góp phần xây dựng một giải bóng đá quốc gia hấp dẫn, cống hiến, trung thực, tôn vinh bóng đá đẹp, để là bệ phóng cho nền bóng đá Việt Nam phát triển và vươn xa ra đấu trường khu vực và thế giới, nên ngay khi được VPF ngỏ lời, NutiFood đã đồng ý trở thành nhà tài trợ chính cho giải này. Và với quyết định này lại một lần nữa NutiFood được vinh dự đồng hành cùng bóng đá Việt Nam”.

Giải Bóng đá vô địch quốc gia Nuti Café 2018 dự kiến diễn ra từ ngày 10/3/2018 đến ngày 6/10/2018 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Dự kiến tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp, phát sóng trên các kênh sóng của VTV, VTV Cab, HTV, K+, Đài Truyền hình địa phương và kênh truyền thông VPF. Lễ khai mạc của giải sẽ diễn ra trên sân vận động Tam Kỳ (Quảng Nam) lúc 16h30 ngày 10/3/2018, trước trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Sài Gòn. Giải Bóng đá vô địch quốc gia là giải đấu cấp CLB cao nhất tại Việt Nam, nơi quy tụ những đội bóng đá hàng đầu, cùng những cầu thủ xuất sắc nhất, món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân. Chính vì hiểu sâu sắc tầm quan trọng của giải đấu với nền bóng đá nước nhà, VPF đặt ra cho mình sứ mệnh phải quyết tâm không ngừng nâng cao chất lượng giải đấu một cách toàn diện, từ đội ngũ trọng tài, chất lượng chuyên môn, điều chỉnh ngày và giờ thi đấu linh hoạt (nhiều trận thi đấu ngày thứ Sáu, khung giờ 19h00), thời gian gián đoạn ít và ngắn… nhằm phục vụ người hâm mộ cả nước tốt hơn.

Bên cạnh đó, VPF sẽ đẩy mạnh công tác truyền thông, thông qua các kênh truyền thông hiện đại như youtube, fanpage, đưa bộ nhận diện thương hiệu với hình ảnh chim Lạc - biểu tượng của sự trường tồn, bền vững, của khao khát vươn đến đỉnh cao, đến gần hơn với người yêu bóng đá... Năm nay, giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng, CLB xếp thứ nhì là 1,5 tỷ đồng và CLB xếp thứ ba sẽ nhận được 750 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, Ban tổ chức giải đấu vẫn duy trì một số giải bình chọn như những mùa giải trước: Giải phong cách, Đội hình tiêu biểu của giải, CLB đào tạo trẻ tốt nhất, CLB có mặt sân thi đấu tốt nhất…

VPF tin rằng với những nỗ lực, quyết tâm trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải từ đội ngũ ban lãnh đạo mới, cùng sự hợp tác của Nhà tài trợ chính - Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, các đối tác, các CLB, Nuti Café V.League 1 - 2018 sẽ gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao cho người hâm mộ bóng đá cả nước.

VPF

Bạn quan tâm
Loading...
Bình luận

Gửi bài viết cho tòa soạn qua email: bandientuskds@gmail.com

ĐỌC NHIỀU NHẤT