Thời gian qua, trên các trang mạng xã hội, nhiều tài khoản giả mạo chương trình Nhanh như chớp nhí được lập ra. Các đối tượng này sau đó đăng tin casting cho chương trình mùa 5, chạy quảng cáo trên các fanpage để thuyết phục phụ huynh và lấy phí.
Mới đây, nhà sản xuất (NSX) gameshow Nhanh như chớp nhí đã đưa ra thông báo trên trang Fanpage chính thức về việc không tổ chức bất kỳ hoạt động, buổi casting nào cho mùa 5 của chương trình.
NSX gameshow Nhanh như chớp nhí cho hay: "Vừa qua, chúng tôi có nhận được thông tin một số cá nhân mạo danh chương trình Nhanh như chớp nhí do chúng tôi sản xuất trên các trang mạng xã hội, gọi điện thoại nhằm kêu gọi tham gia các hoạt động, casting... cho mùa 5 của chương trình."
"Hiện tại, chúng tôi không tổ chức bất kỳ hoạt động, buổi casting nào cho mùa 5 của chương trình. Trong tương lai, nếu tổ chức, mọi thông tin liên quan chỉ được chúng tôi thông báo trên fanpage chính thức của chương trình", nhà sản xuất khẳng định.
Đơn vị này cũng khẳng định mọi hành vi đăng tải trên các trang mạng xã hội, kêu gọi casting hiện nay đều là mạo danh, lừa đảo và vi phạm pháp luật. Đồng thời, phía Nhanh như chớp nhí chia sẻ thêm: “Mong quý khán giả cẩn trọng và không tham gia vào các bất kỳ hoạt động nào như vậy”.
Nhanh như chớp nhí là một trò chơi truyền hình do Vie Channel sản xuất, dựa trên chương trình Pritsana Fah Laep (tiếng Anh: Lightning Quiz) của Thái Lan. Các thí sinh sẽ phải vượt qua những câu hỏi trí tuệ và câu hỏi mẹo để giành chiến thắng.
Sau 4 mùa chơi, chương trình nhận được sự quan tâm chú ý của nhiều phụ huynh cũng như khán giả nhí. Ở ba mùa đầu tiên, Trấn Thành đảm nhận vai trò MC. Đến mùa 4, Hòa Minzy thay thế vị trí này. Không giống như phiên bản gốc, mỗi đội có từ 2 đến 3 thí sinh từ 4 - 8 tuổi cùng với một đội trưởng là nghệ sĩ tham gia...