Nha khoa Oze - Sự thay đổi vươn tầm của chặng đường 8 năm phục vụ khách hàng

21-02-2020 15:44 | Thẩm mỹ

SKĐS - Năm 2020 - Nha Khoa Quốc Tế 108 quyết định bắt đầu một thập kỷ mới cùng sự phát triển mới trong mục tiêu không ngừng chinh phục khách hàng, với bước tiến đầu tiên đánh dấu sự thay đổi chính là sự ra đời của thương hiệu mới Nha Khoa Oze

Với 4 cơ sở trên khắp địa bàn Hà Nội qua 8 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa Quốc Tế 108 đã không còn là một cái tên xa lạ, được khách hàng yêu quý, tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ khám chữa răng cho bản thân và gia đình, bạn bè. Với bước đệm vững chắc đó, năm 2020 - Nha Khoa Quốc Tế 108 quyết định bắt đầu một thập kỷ mới cùng sự phát triển mới trong mục tiêu không ngừng chinh phục khách hàng, với bước tiến đầu tiên đánh dấu sự thay đổi chính là sự ra đời của thương hiệu mới Nha khoa Oze.

Nhìn lại chặng đường dài hoạt động đã trải qua, Ban Giám đốc cùng tập thể các cán bộ y bác sĩ, nhân viên cảm thấy vô cùng tự hào khi đã không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân, mà còn mang đến lợi ích cho cộng đồng, nâng cao sự nhận thức của khách hàng về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Từ những ngày đầu thành lập năm 2012, với kim chỉ nam hoạt động “Luôn tận tâm - Luôn hoàn thiện”, Nha Khoa Oze (tiền thân là Nha Khoa Quốc Tế 108) đã luôn đề cao chất lượng dịch vụ mà khách hàng có thể nhận được khi đến với phòng khám. Mục tiêu trở thành nha khoa có chất lượng phục vụ số 1 Việt Nam, nha khoa không chỉ có sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt trang thiết bị cơ sở mà còn có sự đầu tư về mặt nhân sự, nhất là sự tuyển chọn các y bác sĩ làm việc trực tiếp tại các phòng khám.

Ngoài sự tham gia cộng tác của những y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là Đại tá Bác sĩ Nguyễn Quý Tuệ, người có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên môn, là đầu tàu vững chắc truyền đạt nhiều kiến thức cho anh chị em nha sĩ thì hàng tháng, các nhân sự đều được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn để nâng cao kiến thức, kỹ năng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Hàng tuần, Ban Giám đốc đều tổ chức cuộc họp tổng kết tại tất cả các sở, nhằm bổ sung các kiến thức cần thiết, giải quyết những vấn đề phát sinh, khen ngợi và động viên tinh thần tập thể nhân viên, nâng cao hiệu quả làm việc. Nhờ đó, suốt cả một chặng đường dài, Nha Khoa Oze luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của cả một tập thể, từ đó không ngừng lớn mạnh và phát triển.

Tại đây, tất cả nhưng quy trình dịch vụ đều được công khai minh bạch rõ ràng, không chỉ thông qua sự tư vấn trực tiếp tại phòng khám mà còn thông qua các kênh truyền thông như website nhakhoaoze.com, facebook, instagram, từ đó giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tiếp cận thông tin, được tư vấn một cách phù hợp trước khi có quyết định đến với phòng khám. Trên trang chủ fanpage của Nha Khoa Oze bạn có thể bắt gặp rất nhiều phản hồi của khách hàng với sự hài lòng cao không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về nhân sự, dịch vụ nhận được khi thăm khám răng tại phòng khám. Đây chính là sự khen thưởng quý giá đối với tập thể cán bộ y bác sĩ nha khoa.

Không chỉ phục vụ khách hàng các dịch vụ liên quan đến bệnh lý nha khoa như điều trị tủy, nhổ răng 8…, phòng khám còn phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng với các dịch vụ nổi bật vô cùng được yêu thích như: dán sứ, nắn chỉnh, tẩy trắng răng… Bác bỏ rất nhiều tin đồn thất thiệt về thẩm mỹ nha khoa, Nha Khoa Oze chứng minh lợi ích mà nó mang lại thông qua sự hài lòng và gắn bó lâu dài của rất nhiều khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và đội ngũ nha sĩ - chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Chính vì thế, nha khoa nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội nhất là quý khách Quận Nam Từ Liêm, Quận Hà Đông, Huyện Sóc Sơn… ngoài ra còn các vị khách đến từ các địa phương khác và cả khách nước ngoài.

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, Nha Khoa Oze còn ý thức rất cao vị trí của bản thân là một đơn vị hoạt động trong ngành y tế, không chỉ chú trọng lợi ích bản thân mà còn quan tâm giá trị cộng đồng thông qua rất nhiều hoạt động thiện nguyện thường niên như khám răng miễn phí, trao học bổng cho trẻ em hiếu học, … nhận được sự ủng hộ từ các cấp chính quyền địa phương.

8 năm hoạt động dưới cái tên Nha Khoa Quốc Tế 108, bước đi táo bạo quyết định đổi sang thương hiệu mới - Nha Khoa Oze là cả một bước trăn trở lớn của Ban Giám đốc nha khoa để lần nữa chinh phục khách hàng với diện mạo nâng tầm, nâng cao chất lượng dịch mang lại. Chúng tôi hy vọng, không chỉ là trở thành nha khoa có chất lượng cao về dịch vụ mà còn lại mang đến thật nhiều giá trị cho cuộc sống, cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng và phục vụ nhiều hơn cho khách hàng.


Ý kiến của bạn