Dinh dưỡng của người Việt - Khi nào thì đạt chuẩn?
Dù chất lượng cuộc sống có nhiều cải thiện, chế độ dinh dưỡng của nhiều người Việt hiện nay vẫn chưa “đủ chuẩn”. Theo số liệu thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, năm 2016, tỷ lệ trẻ bị suy dinh dưỡng và thấp còi lên đến 24,3%, tức cứ 3 trẻ thì 1 trẻ bị thấp còi. Trong khi đó, kết quả điều tra dinh dưỡng trên 17.213 đối tượng tuổi từ 25 đến 64 tại 64 tỉnh/thành phố do Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện lại cho thấy có đến 20,9% người lớn bị suy dinh dưỡng.
Dinh dưỡng không đảm bảo ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và đời sống của nhiều người.
(ảnh minh hoạ)
Dinh dưỡng không được đảm bảo kéo theo nhiều hệ lụy. Theo thống kê của tổ chức Y tế Thế giới, 54% trẻ dưới 5 tuổi ở các nước đang phát triển đã tử vong do thiếu dinh dưỡng ở mức độ vừa và nhẹ. Việc thiếu hụt dinh dưỡng cản trở quá trình phát triển thể lực và trí tuệ của trẻ. Hơn nữa, trẻ suy dinh dưỡng còn dễ bị suy nhược và liên tục mắc các bệnh về nhiễm trùng hô hấp, tiêu chảy…
Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng gánh chịu những hậu quả khi dinh dưỡng không được đảm bảo. Người trung niên và cao tuổi thiếu dinh dưỡng thường có hiệu suất làm việc giảm sút, cảm thấy khó chịu, kém dần sự minh mẫn, hay quên, mệt mỏi, chán ăn, ăn không ngon miệng, thường xuyên cáu gắt vô cớ…
Nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt
Hiểu rõ chế độ dinh dưỡng hợp lý và sức khỏe tốt chính là “viên kim cương” quý giá và điều kiện tiên quyết để có một cuộc sống hạnh phúc, mới đây Tập đoàn Dinh dưỡng NutiFood đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp Kim Cương. Mang thông điệp “Vì sức khỏe chính là viên kim cương quý giá”, dòng sản phẩm là người bạn đồng hành lý tưởng của mỗi người trong việc cải thiện điều kiện dinh dưỡng, từ đó phục hồi sức khỏe để tận hưởng niềm vui sống.
Dòng sản phẩm cao cấp Kim Cương gồm 7 sản phẩm: GrowPLus Diamond (dành cho trẻ em), Nuti IQ Diamond , Nuvita Grow Diamond, Enplus Diamond, Diabet Diamond, Nucalci Diamond và GrowPlus Diamond (dành cho người lớn).
Từng sản phẩm Kim Cương hướng đến các đối tượng người dùng với nhu cầu dinh dưỡng và bệnh lý khác nhau. Cụ thể, GrowPLus Diamond hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, Nuti IQ Dinamond giúp trẻ phát triển trí não, Nuvita Grow Diamond hỗ trợ trẻ em tăng chiều cao; Enplus Diamond giúp tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi; Diabet Diamond phù hợp với người mắc bệnh tiểu đường; Nucalci Diamond dành cho người suy giảm hệ xương; GrowPlus Diamond phục vụ nhu cầu bổ sung dinh dưỡng người lớn.
Đáng chú ý, đây là dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên được phát triển dựa trên nền tảng kiến thức và kinh nghiệm gần 20 năm của đội ngũ NutiFood gồm những bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, những người am hiểu tường tận thể trạng và sức khỏe của người Việt Nam. Dòng sản phẩm là “trái ngọt” sau rất nhiều nghiên cứu kỹ càng dựa trên cơ sở khoa học thực tiễn ở Việt Nam và trên thế giới, và hoàn toàn phù hợp với thể trạng của người Việt.
Đồng thời, các sản phẩm này cũng được ứng dụng những tiến bộ về dinh dưỡng chuẩn toàn cầu mới nhất, chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt và dược liệu quý như Đông trùng hạ thảo, Nano Canxi, Vitamin D3, Vitamin K2, HMO… nhằm mang lại một sức khỏe toàn diện cho người sử dụng.
Đặc biệt, nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới, NutiFood cũng tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành sữa Việt Nam khi là doanh nghiệp sữa lớn đầu tiên của Việt Nam đầu tư vào Thụy Điển và công bố chính thức vận hành nhà máy sữa mang tên NutiFood Sweden AB. Nhà máy thuộc dự án đầu tư của NutiFood (sở hữu 50% vốn) cùng Tập đoàn Backahill của tỷ phú Erik Paulsson (25% vốn) và Skånemejerier Ekonomisk Förening (25% vốn). Nhà máy NutiFood Sweden AB ở giai đoạn 1 có giá trị đầu tư gần 20 triệu USD, với tổng công suất 15.000 tấn mỗi năm bao gồm 5.000 tấn sữa bột công thức cho trẻ sơ sinh và 10.000 tấn bột dinh dưỡng cho trẻ em. Sắp tới, khi hoàn thiện đầu tư giai đoạn 2, nhà máy sẽ sản xuất sữa tươi tiệt trùng organic và sữa bột organic cao cấp đóng lon, hướng đến phân phối không chỉ châu Âu, châu Á, mà còn vươn ra thị trường toàn cầu. Một số dòng sản phẩm cũng sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 3 năm 2019.
Với lợi thế là doanh nghiệp được sáng lập bởi các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, NutiFood hiểu rằng sức khỏe chính là “viên kim cương” quý giá nhất của mỗi người.
Có thể nói, với những cải tiến mạnh mẽ và tâm huyết đặc biệt mà NutiFood dành cho dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Kim Cương, đây hứa hẹn sẽ là bước tiến mới trên thị trường sữa. Hơn cả một nguồn dinh dưỡng thiết yếu, các sản phẩm dinh dưỡng Kim Cương với thông điệp “Vì sức khỏe chính là viên kim cương quý giá” còn cung cấp những giải pháp giúp nâng chuẩn dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe và tầm vóc cho người Việt.
Dòng sản phẩm Kim Cương đáp ứng toàn diện nhu cầu dinh dưỡng của nhiều đối tượng như trẻ em, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi, người mắc bệnh tiểu đường, loãng xương…
Khi cần được tư vấn về dòng sản phẩm dinh dưỡng kim cương – DIAMOND, hãy liên hệ số điện thoại (028) 38 255 377 hoặc email: Nutifood@nutifood.com.vn |