Người mẫu có số đo "khủng" ngày càng được ưa chuộng

17-11-2016 23:25 | Thẩm mỹ

SKĐS - Nhiều hãng thời trang danh tiếng trên thế giới đã chọn người mẫu có vóc dáng đầy đặn hơn.

Video "Simply Be" Đơn giản là chính bạn

Với khẩu hiệu "Simply Be" (Đơn giản hãy là chính bạn), các hãng thời trang trên thế giới ngày càng lựa chọn người mẫu có vóc dáng đầy đặn như những người bình thường

Như bạn có thể thấy, những người mẫu trên sàn catwalk thường có dáng người dây quá thanh mảnh so với người bình thường. Vậy thì làm sao mà những người phụ nữ có số đo 22 có thể mua size 12 như của người mẫu?

Tuy nhiên, các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới đã bắt đầu tuyển dụng những người mẫu plus-size (quá khổ). Từ Calvin Klein trưng hình ảnh của Myla Dalbesio có size 14 cho tới tạp chí thời trang thể thao Sports Illustrated cho hình ảnh cô người mẫu Ashley Graham sở hữu size 16 lên trang bìa.

nguoi-mau-plus-size-laura-Catterall1

Người mẫu plus-size Laura Catterall

Video Người mẫu quá khổ Laura Catterall với các đường cong quyến rũ

Người mẫu plus-siz Laura Catterall đã chứng tỏ vẻ đẹp quyến rũ, đầy đặn và đầy sức sống với các đường cong gợi cảm ở vóc dáng hơi quá khổ, khác xa với chuẩn mực mình hạc sương mai của người mẫu

Do nhu cầu người mẫu plus-size đã tăng lên, người mẫu Laura Catterall, 27 tuổi (size 14-16) đã có cơ hội làm việc với các hãng 12 Plus UK, làm mẫu cho M&S, Marina Rinaldi, Simply Be và xuất hiện trên Cosmospolitan. Đối với những người mẫu plus-size, họ thường có đường cong hấp dẫn hơn so với những người mẫu “gầy trơ xương” trên sàn catwalk.


LiLy
Ý kiến của bạn