Người Hà Nội náo nức chờ đón Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều Tiên

21-02-2019 14:42 | Quốc tế

SKĐS - Chỉ còn chưa đây 1 tuần nữa, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều Tiên lần 2 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Đến thời điểm này, nhiều đường phố Hà Nội đã được trang hoàng cờ hoa, các tấm pano, áp phích để chào đón các đại biểu về dự cuộc gặp Thượng đỉnh lần 2 giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Chỉ còn chưa đây 1 tuần nữa, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều Tiên lần 2 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Đến thời điểm này, nhiều đường phố Hà Nội đã được trang hoàng cờ hoa, các tấm pano, áp phích để chào đón các đại biểu về dự cuộc gặp Thượng đỉnh lần 2 giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Nhiều chủ cửa hàng nhanh nhạy nắm bắt cơ hội này, trang trí cửa hàng bằng những dòng chữ chào mừng hội nghị thượng đỉnh đang được cả thế giới quan tâm. Chủ một cửa hiệu cắt tóc ở Hà Nội còn chạy chương trình cắt tóc miễn phí kiểu tóc của 2 nhà lãnh đạo thế giới. Anh cho biết chỉ trong 2 ngày anh đã cắt hàng trăm đầu trong chương trình.

Một họa sĩ ở Hà Nội bày tỏ lòng kính trọng với 2 nhà lãnh đạo theo cách khác, họa sĩ Trần Lâm Bình đã vẽ những bức chân dung của hai nhà lãnh đạo với những sắc màu của hòa bình. Ông cho biết, ông rất muốn tặng các nhà lãnh đạo thế giới những bức chân dung này, hoặc ít nhất họ biết tới những tác phẩm của ông.


TH
Ý kiến của bạn