Sáng 15/12, Sở Công Thương TPHCM và UBND Quận 1 đã phối hợp tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2 tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé. Sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 17/12.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, quy mô của sự kiện đợt 2 này lớn gấp 3 lần đợt 1. Theo đó, Flash Sale holiday có quy mô 3000m² với 170 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp với hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Calvin Klein, Adidas, Mercedes-Benz, L’Oreal, Puma, Owen, Casio, Occo, New Balance, Chloe, Verchini, Moschino, Burberry…
Sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy tăng trưởng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TPHCM. Hầu hết các sản phẩm ở sự kiện đều giảm từ 50%-70% so với giá niêm yết, có một số hàng mức giảm lên đến 90%.
"Chúng tôi đang hướng tới những mục tiêu như Singapore, Bangkok... Sang năm, tất cả trung tâm thương mại sẽ đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại cùng cạnh tranh lẫn nhau để có giá tốt nhất cho người tiêu dùng", ông Phương nói.
Được biết, trước đó trong lần đầu tổ chức (từ ngày 8 -10/9/2023), sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 đã diễn ra rất thành công khi thu hút doanh nghiệp tham gia cũng như người tiêu dùng quan tâm mua sắm.
Cũng theo ông Phương, theo dự kiến năm 2024 sự kiện sẽ được tổ chức đồng thời ở nhiều địa điểm và với quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm như một số quốc gia trong khu vực hiện nay.
"Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu nói riêng và chương trình khuyến mãi tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế", ông Nguyễn Nguyên Phương nói.
Theo ghi nhận, rất đông người dân tại TPHCM và các tỉnh lân cận, khách du lịch nước ngoài đã đến tham quan và mua sắm tại các gian hàng.