Ngọc Trinh “biến hóa” thành thiếu nữ Sài Gòn xưa

05-10-2016 16:10 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Ngọc Trinh – người đẹp gắn liền với biệt danh “nữ hoàng nội y” vừa ghi điểm với công chúng khi diện trang phục áo dài tím thướt tha, dịu dàng, đầy nữ tính khi dự sự kiện ra mắt phim “Sài Gòn, Anh yêu em” tối 4/10 tại TP. Hồ Chí Minh.

Từ lâu, Ngọc Trinh – cô gái quê Trà Vinh vẫn thường được nhiều người nhắc tới với những bộ ảnh Bikini nóng bỏng, mát mẻ và cực kỳ gợi cảm, bên cạnh đó là phát ngôn “không có tiền cạp đất mà ăn” đã trở thành thương hiệu của Ngọc Trinh. Cũng bởi thế, Ngọc Trinh được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y”, có một phong cách, suy nghĩ thẳng thắn. Tuy nhiên, không ít những bộ ảnh của người đẹp này trước đây vì quá nỏng bỏng với những đường cong cơ thể đã tạo ra các ý kiến tranh luận trái chiều nảy lửa trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chủ nhân của bộ phim “Vòng eo 56” vốn gây xôn xao dư luận thời gian đã vừa khiến tất cả mọi người bất ngờ khi hoá thân thành quý cô Sài Gòn xưa trong buổi ra mắt phim "Sài Gòn, anh yêu em" tối 4/10. Chính sự thay đổi gần như hoàn toàn khi diện áo dài tím thướt tha, dịu dàng, tinh tế đã khiến Ngọc Trinh nổi bật nhất sự kiện, mọi ánh mắt đều đổ dồn về “nữ hoàng nội y” nhưng ở diện mạo của một cô gái Sài Gòn xưa đầy duyên dáng, e lệ.

Những hình ảnh Ngọc Trinh thoát xác từ "nữ hoàng nội y" thành thiếu nữ Sài Gòn xưa với áo dài tím đang được nhiều người tán thưởng, khen ngợi:

ngoc trinh 1ngoc trinh 2ngọc trinh 3ngoc trinh 4ngoc trinh 5


Hoa Quỳnh
Ý kiến của bạn