Ngọc Trinh bất ngờ “ẵm” giải thưởng với “Vòng eo 56”

10-10-2016 16:36 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Một bất ngờ vừa đến bởi “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vừa được trao giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” với vai Trinh phim “Vòng eo 56” khi phim tham dự Tuần lễ phim Việt tại Úc (từ 29/9 đến 10/10) ở thành phố Melbourne, bang Victoria.

Thông tin này vừa được Ngọc Trinh chia sẻ với giới truyền thông cũng như mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lấn sân sang điện ảnh, và bộ phim “Vòng eo 56” do chính người đẹp này bỏ tiền túi ra đầu tư, được đạo diễn bởi Vũ Ngọc Đãng.

ngoc-trinh1Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56

“Vòng eo 56” từng được chiếu rạp tại Việt Nam thời gian qua, từng có những ý kiến đánh giá trái chiều và dậy sóng dư luận. Điều đặc biệt, Ngọc Trinh đã vượt qua hai nữ diễn viên chuyên nghiệp khác là Diễm My 9X (phim Gái già lắm chiêu) và Ninh Dương Lan Ngọc (phim Găng tay đỏ) cũng cùng được đề cử cùng hạng mục để giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Với giải thưởng mới này, Ngọc Trinh cho biết đây là động lực để cô thực hiện nhiều vai diễn chất lượng hơn nữa trong thời gian tới.

ngoc-trinh2ngoc-trinh3Dù tổng thể nội dung Vòng eo 56 chưa được đánh giá cao, song diễn xuất của Ngọc Trinh có thể chấp nhận bởi sự thoải mái, tự tin của "Nữ hoàng nội y"

Dù tổng thể nội dung phim “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh được nhiều người đánh giá chưa thật sự lột tả hết được những ý đồ nghệ thuật, đôi khi còn vụng về, phi thực tế song xét ở góc độ ở từng vai diễn, thì Ngọc Trinh với vai chính cũng để lại những cảm xúc đối với khán giả thông qua những phân đoạn nội tâm nhân vật. Ngọc Trinh không quá khó khăn để thể hiện một phần bản thân cô trên màn ảnh bởi phim do cô đầu tư, cô lại thủ luôn vai chính. “Nữ hoàng nội y khá thoải mái, tự nhiên ở chất giọng quê nghèo đặc sệt người miền Tây, ở phong thái khi quê mùa, khi kiêu sa, quyến rũ. Không chỉ đẹp nổi bật ở các phân cảnh làm người mẫu, Ngọc Trinh khiến người xem xúc động khi quay ngược thời gian để trở lại là một cô gái chốn nông thôn. Hình ảnh cô nữ sinh lật đật bê bát bún cho cha trong trời mưa giông, cảnh cô thất thần quăng xe đạp khi thấy cha bị xã hội đen đòi nợ, rồi cảnh cô đạp xe đạp đi học trên đường đê với niềm vui nhẹ nhàng trên nét mặt... khiến người ta hiểu hơn một phần đời và hoàn cảnh của nhân vật.


Quỳnh Phạm
Ý kiến của bạn