Ngắm tuyết rơi, dạo chơi dưới tán anh đào khoe sắc - Trải nghiệm độc nhất xứ Phù tang

26-02-2020 10:04 | Xã hội

SKĐS - Ngay trước khi mùa hoa anh đào vào độ mãn khai rực rỡ nhất, Vietrantour hợp tác với Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) giới thiệu đến du khách Việt Nam những sản phẩm du xuân khám phá đất nước Mặt trời mọc vô cùng hấp dẫn.

Lâu đài Osaka.

Lâu đài Osaka.

Tại sao Nhật Bản lại hấp dẫn du khách đến vậy?

Cùng Vietrantour đến Nhật Bản, khách sẽ được trải nghiệm thiên đường tuyết trắng như cổ tích, khám phá nét văn hoá độc đáo ở đất nước của những cánh hoa đào tinh khiết, của rượu Sake và tinh thần võ sĩ đạo bất diệt với hành trình Osaka - Kyoto - làng cổ Shirakawago - núi Phú Sĩ - Tokyo Gotemba Outlet (6 ngày) với mức giá chỉ 30,9 triệu đồng.

Vietrantour từ lâu được khẳng định là đơn vị tổ chức du lịch uy tín, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe du khách.

Kyoto vào xuân rực rỡ, cuốn hút.

Kyoto vào xuân rực rỡ, cuốn hút.

Tại thành phố đắt đỏ bậc nhất thế giới, du khách có thể dạo bộ ở phố Asakusa hoặc mặc kimono, ngồi lên xe kéo và cảm nhận phong vị hoài cổ giữa lòng Tokyo. Vietrantour sẽ cùng du khách du thuyền thưởng ngoạn hồ Ashi và ngắm núi Phú Sĩ...

Điểm nhấn của chuyến hành trình Nhật Bản là khu phố cổ Takayama được phát triển từ phố mua bán của thương nhân từ thời Edo (1585) và làng cổ Shirakawago được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Một di sản văn hóa đặc sắc của cố đô Kyoto mà bạn không thể bỏ lỡ chính là chùa Thanh Thủy - nơi gắn với những huyền thoại linh thiêng. Kyoto còn nổi tiếng với đường hầm “Zenbon Torii” mà khách sẽ được khám phá...

Mua sắm thả ga ở các trung tâm thương mại đình đám

Hoa anh đào Nhật chỉ thực sự khoe sắc rực rỡ vào tháng 3, đầu tháng 4. Chùm tour Rực rỡ mùa hoa anh đào: Osaka - Kyoto - Nagoya - núi Phú Sĩ - Tokyo (6 ngày) có mức giá từ 29,9 triệu và 33,9 triệu (bay Vietnam Airline) sẽ đưa bạn thưởng ngoạn những điểm đến ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất đất Nhật.

Đặc biệt, với những du khách là tín đồ của shopping, đồng hành cùng Vietrantour là lựa chọn vô cùng “hời” bởi lịch trình tour sẽ giúp quý khách có cơ hội ghé thăm những điểm mua sắm nổi tiếng Nhật Bản.

Hợp tác cùng Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản - JNTO, Vietrantour hứa hẹn sẽ là đơn vị tiên phong khai thác các điểm đến mới mẻ, đem đến cho du khách nhiều tour du lịch đáng nhớ hơn nữa trong năm 2020.

Vietrantour - Trụ sở (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789/0935996789

Fanpage: facebook.com/Vietrantour.com.vn


Ý kiến của bạn