Nên uống Trà Tô Mộc

20-01-2020 14:14 | Xã hội

SKĐS - Công ty cổ phần Hương Rừng mới cho ra mắt dòng sản phẩm Trà Tô Mộc. Trà Tô Mộc được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên. Không dùng hương liệu và mầu thực phẩm. Với mong muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc và sức khoẻ đến cho người tiêu dùng.

Trà Tô Mộc đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia. Trà được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại của Công ty cổ phần Vinatea Kim Anh. Trà Tô Mộc gồm 2 vị: Vị bạc hà và vị hương thảo. Thành phần trong Trà Tô Mộc vị Bạc Hà gồm có: Nấm cổ linh chi, tô mộc và bạc hà. Thành phần trong Trà Tô Mộc vị Hương Thảo gồm có: Nấm cổ linh chi, tô mộc và hương thảo.

Theo kết quả phân tích của Viện Dược liệu, trong Nấm cổ linh chi có các hoạt chất:

Stenol: giúp làm giảm LDL cholesterol - thành phần làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Acid amin: thành phần chính tạo nên giá trị dinh dưỡng riêng biệt của các phần tử protein, rất cần cho sự sống.

Germanium: giúp khí huyết lưu thông, thúc đẩy sự hấp thụ oxy hóa của tế bào, tăng cường khả năng phục hồi tự nhiên và chức năng miễn dịch của cơ thể, cải thiện thể chất chống lão hóa, để phòng ung thư, tiêu hủy khối u, giảm đau tiêu viêm, bài trừ độc tố trong cơ thể, cải thiện các rối loạn thần kinh.

Polysaccarid: chống được sự tạo mạch máu bằng cơ chế tác dụng nhất định, qua đó phát huy tác dụng gây ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư.

Tô mộc có trong thành phần của trà, không chỉ để tạo nên mầu sắc đẹp cho nước trà, tô mộc còn rất tốt cho máu. Theo đông y, tô mộc có tác dụng hành huyết, thông lạc, khứ ứ, chỉ thống, tán phong hòa huyết, chửa đẻ xong ứ trệ, kinh nguyệt bế, ung thũng. Nhân dân dùng tô mộc làm thuốc săn da và cầm máu dùng trong các trường hợp tử cung chảy máu, đẻ mà mất máu quá nhiều, choáng váng, hoa mắt. Còn dùng chữa lỵ ra máu, chảy máu trong ruột, xích bạch đới.

Từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, qua sơ chể để giữ lại mùi hương đặc trưng. Bạc Hà và Hương Thảo còn có tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ con người. Bạc Hà tự nhiên là loại cây có chứa chất chống oxy hóa và chất chống viêm được gọi là axit rosmarinic. Loại axit này đã được nghiên cứu về hiệu quả giúp làm giảm các triệu chứng do bệnh dị ứng theo mùa gây ra. Bạc Hà có chứa menthol – một chất làm loãng máu có mùi thơm tự nhiên có tác dụng tan đờm và niêm dịch, giúp mũi miệng thông thoáng hơn. Menthol cũng có hiệu quả làm dịu và giảm bớt cơn viêm họng, đặc biệt khi dùng kết hợp bạc hà với trà… Người ta thường dùng Hương Thảo trong các trường hợp cơ thể suy nhược, làm việc quá sức, choáng do huyết áp thấp, người mệt yếu do tuần hoàn kém, mau quên, ăn uống không tiêu, đau nhức cơ, thấp khớp, viêm họng, nhức đầu, căng thẳng thần kinh, trầm cảm, lo âu và mất ngủ, trí nhớ giảm sút...

Trên khắp nẻo mọi miền tổ quốc, không khí Tết Canh Tý 2020 đã chuẩn bị đến. Công ty cổ phần Hương Rừng xin gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thịnh vượng tới tất cả mọi người!


Bạc Hà và Hương Thảo tạo nên hương vị của chén trà.

Trà Tô Mộc vị Hương Thảo và Trà Tô Mộc vị Bạc Hà

Mọi ý kiến đóng góp, xin gửi đến hòm mail cty.huongrunghn@gmail.com

Quý khách quan tâm đến sản phẩm, hoặc có nhu cầu làm Tổng đại lý - đại lý cấp 1.

Xin vui lòng liên hệ Trần Hà An (TPKD – 0965528298)

Ý kiến của bạn