Nathan Lee và Ngọc Oanh thua sát nút Cát Phượng – Phan Đinh Tùng

29-04-2013 08:47 | Văn hóa – Giải trí

Tiếp tục lựa chọn một ca khúc do chính mình sáng tác, Nathan Lee đã không còn may mắn để cạnh tranh suất vào top 3 Cặp đôi hoàn hảo khi cả ba cặp còn lại đều có những thế mạnh về giọng hát và chiêu trò.

Tiếp tục lựa chọn một ca khúc do chính mình sáng tác, Nathan Lee đã không còn may mắn để cạnh tranh suất vào top 3 Cặp đôi hoàn hảo khi cả ba cặp còn lại đều có những thế mạnh về giọng hát và chiêu trò.

Cuộc cạnh tranh vào top 3 chung cuộc khá kịch tính với sự tham gia của 4 cặp đôi Ngọc Oanh – Nathan Lee, Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy, Cát Phượng – Phan Đinh Tùng và Mỹ Lệ - Khương Ngọc.

Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy tiếp tục thể hiện là một cặp đôi có nhiều lợi thế. Ngoài việc họ tiếp tục rinh giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần với màn trình diễn nhạc Latin và khá sôi động và lôi cuốn qua ca khúc La Bamba và phần thể hiện thành công ca khúc Memory trong vở nhạc kịch Cats ở liveshow8, cả hai đã mang đến hit ăn điểm không kém ở liveshow 9 là bản hit Anh không cần của Dương Triệu Vũ, do nhạc sĩ Kiên Trần sáng tác.
Nathan Lee và Ngọc Oanh thua sát nút Cát Phượng – Phan Đinh Tùng 1

Ca khúc này được Dương Triệu Vũ đưa vào album Siêu nhân vào năm 2011. Đây là album đánh dấu sự biến đổi trong phong cách âm nhạc của Dương Triệu Vũ, gồm nhiều bài hát được đông đảo giới trẻ yêu thích như: Anh không cần, Siêu nhân, Tỉnh mộng…

Phần trình diễn được đầu tư công phu, và theo giám khảo Nguyễn Hải Phong thì anh bị chinh phục hoàn toàn bởi phần dàn dựng nghiêm túc và hát không mắc lỗi chênh phô nào của cặp đôi này. Đặc biệt, Thanh Thúy được khen ngợi rất nhiều về giọng hát dù có lúc mất thời gian cho màn vũ đạo.

Ở phần thi thứ hai, Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy chọn Ru lại câu hò và Vọng cổ buồn với đầy hoài niệm. Với tiết mục gợi lại không khí tuổi thơ, cả hai đã rinh số điểm cao không kém tiết mục đầu tiên. Sở hữu số điểm khá cao từ ban giám khảo, cộng với lợi thế ăn vote của Dương Triệu Vũ, cả hai đang tỏ ra là ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay.

Trong khi đó, lần này Nathan Lee lại mạo hiểm khi chọn Xinh- một sáng tác của anh từng được anh đưa vào album Thức vào năm 2011 để thi. Cũng trong năm này, nữ ca sĩ Thu Minh đã thu âm ca khúc trên cho album Body Language của cô. Trong đêm liveshow 9, cả hai đã có một bài thi khá tốt và rinh số điểm không hề thấp. Thậm chí, hai nam giám khảo Lê Hoàng và Lê Minh Sơn còn giành nhiều lời khen ngợi cho phần hòa âm và sự tiến bộ trong giọng hát của Ngọc Oanh. Tuy nhiên, độ chênh vênh và hơi đuối về cuối khiến cho cặp đôi này chưa thật sự có được tiết mục hoàn mĩ.
Nathan Lee và Ngọc Oanh thua sát nút Cát Phượng – Phan Đinh Tùng 2

Nhưng ở ca khúc thứ hai, với Habanera – một ca khúc kinh điển trong vở opera Carmen của Pháp, cặp đôi này được khen ngợi hết lời về giọng hát. Đặc biệt, giám khảo Lưu Thiên Hương còn giành nhiều khen ngợi cho giọng soporano của Ngọc Oanh dù cô chưa từng học qua trường lớp. Thậm chí, dù chỉ cho 8 điểm ở tiết mục đầu, nhưng với bài thi thứ hai, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong còn hào phóng tặng điểm 10 cho cặp đôi này.

Mỹ Lệ và Khương Ngọc làm mới Vầng trăng đêm trôi – ca khúc từng tạo hit của ca sĩ Mỹ Lệ. Nếu như đây là ca khúc lợi thế với Mỹ Lệ thì dường như, nó lại làm khó cho Khương Ngọc ở những nốt thấp. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng ca khúc song ca chưa có gì phá cách và thiếu sự uyển chuyển.

Ở ca khúc thứ hai, Ngọn lửa cao nguyên, Mỹ Lệ gây bất ngờ tột độ khi hát rock. Ca khúc này khiến cả ba vị giám khảo đều phải cho 10 điểm vì độ máu lửa trong giọng hát cũng như chất lửa mà họ mang đến cho chương trình.
Nathan Lee và Ngọc Oanh thua sát nút Cát Phượng – Phan Đinh Tùng 3
Từng thể hiện chung với Ngô Mai Trang, ca khúc Lỗi lầm một lần nữa được Phan Đinh Tùng làm mới khi mang lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo với Cát Phượng. Bất ngờ trên hàng ghế giám khảo, nhạc sĩ Lê Hoàng chỉ cho 7 điểm, trong khi nhạc sĩ Lê Minh Sơn và Nguyễn Hải Phong lại đánh giá tiết mục khá tốt.

Trong O Sole Mio - một bài hát nổi tiếng, được viết bằng tiếng Neapolitan (thuộc Ý) vào năm 1898, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng đã có màn dàn dựng nhận được nhiều khen ngợi và cũng rinh tới 3 con 10 từ hàng ghế giám khảo. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn hóm hỉnh “Thật ra Cặp đôi hoàn hảo nếu không có cặp đôi này đi đến cùng thì buồn lắm, bởi vì tinh thần của Cặp đôi hoàn hảo – một tinh thần mà tất cả những gì mà vắng đi Cát Phượng thì đời tôi ngồi đây cũng buồn lắm”.
Nathan Lee và Ngọc Oanh thua sát nút Cát Phượng – Phan Đinh Tùng 4
 
Trước chiêu trò và sự bứt phá của ba cặp đôi, Nathan Lee và Ngọc Oanh đã phải đã phải dừng cuộc chơi tại liveshow này, nhường chiếc vé vào vòng chung kết cho cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng.

Theo VnMedia

Ý kiến của bạn