Nano OIC New – Thương hiệu công nghệ nano giá trị

30-07-2021 11:30 | Thị trường
google news

Cụm từ “công nghệ nano” hay “nano hoá” hiện nay không còn quá xa lạ mà được sử dụng rộng rãi với những khái niệm từ đơn giản đến phức tạp khiến người dùng khó phân biệt. Trong cuộc chiến về giá trị thực của Nano, một thương hiệu quen thuộc - OIC NEW đã khẳng định những giá trị thật đến tay người tiêu dùng.

“Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”

“Đối với chúng tôi tài sản lớn nhất mà OIC NEW có được trong suốt 13 năm làm Nano chính là những Bằng độc quyền sáng chế sở hữu trí tuệ về các nghiên cứu Nano” - Nhà sáng chế Lưu Hải Minh (Chủ tịch HĐQT OIC NEW) chia sẻ.

Nano OIC New – Thương hiệu công nghệ nano giá trị - Ảnh 1.

Nhà sáng chế Lưu Hải Minh với sản phẩm đầu tay Liquid Nano Curcumin OIC.

Cũng như một nghề “chín”, OIC chỉ chuyên tập trung vào làm Nano và câu chuyện Nano của OIC NEW không chỉ dừng lại ở am hiểu hay nghiên cứu chuyên sâu, mà là những phát minh mới, những ứng dụng thiết thực vào đời sống, vào y sinh. Ở vị thế hiện tại, OIC NEW tự tin “làm chủ” và dẫn đầu về công nghệ nano trong nghiên cứu các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dược phẩm. Sở hữu 11 bằng sáng chế tạo tiền đề giúp OIC NEW ứng dụng nhanh chóng quy trình điều chế nano vào các thành phần dược liệu thiên nhiên, tăng sinh khả dụng cho những dược liệu này lên gấp nhiều lần so với dạng thường.

Quy chuẩn hoá công nghệ Nano từ quá trình  nghiên cứu đến sản xuất 

Ngay từ khi bắt đầu, OIC NEW không làm Nano cho y sinh mà tập trung nghiên cứu nano ứng dụng vào vật liệu xây dựng. Nhưng sau khi nhận ra giá trị to lớn hơn của nano qua tính tan của các nguyên liệu thiên nhiên và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, OIC NEW chuyển hướng qua nghiên cứu y sinh.

Có thể nói, độ tan của các nguyên liệu sẽ quyết định phần lớn cho việc hấp thu dược liệu thiên nhiên vào cơ thể. Khai thác triệt để công dụng có lợi, tránh sự dư thừa và chuyển hoá sai mục đích các hoạt chất cũng là một trong những mục tiêu lớn mà ngành y sinh nói chung cần lưu ý. Công nghệ nano của OIC NEW giải quyết được các vấn đề nêu trên. Bằng công nghệ của mình, việc phân nhỏ các phân tử xuống kích thước nanomet nhưng vẫn bảo toàn được đặc tính sinh hóa của dược liệu trong quá trình chuyển hoá ở hệ tiêu hoá, hướng đích chính xác đến vị trí tổn thương là thành công mà Quy trình điều chế hệ vi nhũ tương Nano OIC đạt được. Chính vì vậy, OIC luôn tâm niệm “Nói làm nano thì dễ nhưng làm nano thật mới khó”.

Những bài học thú vị về thị trường thực phẩm bảo vệ sức khoẻ

Với câu dẫn “Nói làm nano thì dễ nhưng làm nano thật mới khó” của Nhà sáng chế Lưu Hải Minh, ông cho rằng thị trường Việt đang quá dễ dàng cho việc quảng cáo sản phẩm. Không khó để tìm ra sản phẩm hứa hẹn “nguyên liệu nano với kích thước phân tử nhỏ, tăng khả năng hấp thu và hiệu quả đột phá”. Nhưng đâu mới là nano mang lại hiệu quả cho người sử dụng trong khi những sản phẩm đó kém về cả tính tan và độ tinh khiết của nguyên liệu.

Nano OIC New – Thương hiệu công nghệ nano giá trị - Ảnh 2.

Hệ vi nhũ tương nano (phải) tan hoàn toàn trong nước và tạo ra tia sắc nét khi chiếu lazer thể hiện kích thước hạt siêu nhỏ chỉ từ 20-50nm.

“Khi tạo ra một sản phẩm sử dụng cho sức khoẻ con người tuyệt đối phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Không những thế, lấy sức khoẻ làm trung tâm, sản phẩm tạo ra phải đưa đến một giá trị cao nhất cho người sử dụng” - ông Lưu Hải Minh chia sẻ về những định hướng ngay từ những ngày đầu làm Nano.

Giá trị của từng dược liệu ở OIC NEW chính là một giá trị không mất đi, bởi sản phẩm OIC NEW làm ra để bảo tồn giá trị đó ở mức cao khi đưa vào cơ thể. Tôn chỉ cho những nghiên cứu của OIC là giữ những đặc tính hoá dược đi thẳng vào cơ thể chuyển hoá đúng mục đích, đúng liều lượng và không lãng phí.

Thị trường thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nước ta đang diễn ra một cách sôi động nhờ ý thức “phòng bệnh hơn chữa bệnh” của người dân. Cũng chính vì vậy mà sự ồ ạt ra đời của các sản phẩm “nóng hổi” chạy theo xu hướng tràn lan trên thị trường. Người tiêu dùng cần phải cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm cho mình, tỉnh táo trước những lời gọi mời của những sản phẩm mập mờ trong quảng cáo.

Xuất khẩu - cạnh tranh trực tiếp “ở sân khách” là thách thức, bài học hoàn thiện và là cơ hội lớn để phát triển và lớn mạnh.

Năm 2020 đánh dấu nhiều dấu mốc quan trọng của OIC NEW với nhiều thành công cho mục tiêu xâm nhập thị trường quốc tế. Những lô hàng đầu tiên được xuất khẩu sang những thị trường khó tính trên thế giới. Sản phẩm Nano OIC có mặt nhiều hơn trên các quốc gia khác trong chiến dịch Global các sản phẩm Nano OIC.

Nano OIC New – Thương hiệu công nghệ nano giá trị - Ảnh 3.

Sản phẩm Nano OIC trên Amazon (Mỹ)

Với thế giới mở, công nghệ nền tảng phát triển đã hỗ trợ rất nhiều cho những doanh nghiệp khoa học như OIC NEW thực hiện nhanh chóng chiến dịch quốc tế hoá sản phẩm của mình. OIC NEW tin rằng, sứ mệnh của mình không chỉ phục vụ sức khoẻ cho người Việt mà còn lan toả thương hiệu khoa học công nghệ Việt ra thị trường quốc tế.

“Thách thức là điều mà chúng ta luôn gặp ở bất cứ thị trường nào, nhưng chúng ta dám nghĩ, dám làm, dám thử thì mới có cơ hội để thành công. Thị trường càng lớn càng có nhiều bài học để chúng ta hoàn thiện”- Nhà sáng chế Lưu Hải Minh tự hào chia sẻ khi các sản phẩm được thị trường quốc tế đón nhận. Khi ra biển lớn không phải cứ có một chiếc thuyền lớn là chinh phục được đại dương, cũng như OIC NEW tự tin về một sản phẩm chất lượng là chưa đủ chinh phục người tiêu dùng. Vì vậy, đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp hoàn thiện các hoạt động của mình từ sản xuất, kinh doanh và marketing.

Với 13 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển công nghệ Nano - OIC NEW tự hào là đơn vị ở sở hữu nhiều bằng sáng chế do Cục Sở hữu Trí tuệ cấp về Nano y sinh. Bằng những kiểm định khoa học, chúng tôi tự tin về chất lượng của những sản phẩm mà công ty đã dày công nghiên cứu. Luôn mang trong mình sứ mệnh bảo vệ sức khoẻ, OIC NEW ngày đêm nỗ lực để ngày càng có nhiều hơn nữa những sản phẩm tốt phục vụ cho cộng đồng.



PV
Ý kiến của bạn