Nâng mũi Hàn Quốc

14-07-2021 16:00 | Thẩm mỹ

SKĐS - Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn, nhằm giúp khắc phục những khiếm khuyết của mũi như: thấp tẹt, gồ, đầu mũi to, thô…Tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên cao thanh thoát, mềm mại như hình chữ S (S line Hàn Quốc) hài hòa theo từng đường nét trên gương mặt tựa như các ngôi sao Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Dáng mũi S line Hàn Quốc nhẹ nhàng, thanh thoát và theo từng đường nét trên gương mặt.

Nâng mũi Hàn Quốc trên thực tế không phải là phương pháp nâng mũi, mà đây chỉ là tên gọi chung, để mô tả hình dáng của chiếc mũi sau khi được thực hiện sẽ có dáng mũi uốn lượn như hình chữ S (S line) nhẹ nhàng, thanh thoát với từng đường nét trên gương mặt của chủ sở hữu tựa như các ngôi sao Hàn Quốc.

Nâng mũi tạo dáng Hàn Quốc được chia ra làm 2 kỹ thuật  như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc truyền thống ( phương pháp nâng mũi thông thường)  phương pháp này chỉ dùng duy nhất thanh sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và tạo hình dáng mũi tựa như dáng mũi tựa như hình chữ S (S line Hàn Quốc) phương pháp này chỉ giúp cải thiện được những dáng mũi có sóng mũi cao tương đối, tuy nhiên dễ gây ra biến chứng như: lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch vẹo, thậm chí là đâm thủng da đầu mũi. Hiên nay kỹ thuật này hầu không còn được các bác sĩ ứng dụng vì liên quan đến độ an toàn cũng như dễ xuất hiện biến chứng.

Nâng mũi Hàn Quốc hiện đại là sự ứng dụng các phương pháp nâng mũi tân tiến hiện nay để tạo hình dáng mũi S line Hàn Quốc theo sở thích và phù hợp với gương mặt người được thực hiện.

Tùy theo khuyết điểm của mỗi dáng mũi mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nâng mũi sao cho phù hợp và tối ưu nhất, khác với phương pháp nâng mũi cũ, các phương pháp nâng mũi hiện đại có sự cải tiến về độ an toàn, hạn chế tối đa biến chứng, mang lại dáng mũi đẹp như ý có kết quả bền vững.

Nâng mũi S line Hàn Quốc

Hiện nay, để thực hiện tạo hình dáng mũi S line Hàn Quốc, các bác sĩ có thể ứng dụng những phương pháp nâng mũi an toàn như:

Nâng mũi bọc sụn: là phương pháp sử dụng chất liệu sụn nhân tạo kết hợp với sụn sinh học cao cấp (megaderm) hoặc sụn tự thân ( thường là sụn vành tai) để nâng cao khắc phục khuyết điểm của dáng mũi và tạo hình dáng mũi S line Hàn Quốc đẹp tự nhiên phù hợp với sở thích và đường nét trên gương mặt, trong đó sụn nhân tạo có vai trò nâng cao sống mũi.

Khắc phục tình trạng mũi thấp, sụn sinh học hoặc sụn tự thân có vai trò bao bọc, bảo vệ đầu mũi tránh khỏi những biến chứng sau khi nâng mũi như trong phương pháp nâng mũi thông thường: Bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi,...

Nâng mũi cấu trúc: là phương pháp sử dụng chất liệu tương tự như nâng mũi bọc sụn, là sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân hoặc sụn sinh học megaderm, tuy nhiên phương pháp này có độ xâm lấn nhiều hơn so với nâng mũi bọc sụn, giúp tái cấu trúc lại toàn bộ hình dáng mũi như: sóng mũi, đầu mũi, trụ mũi, tạo nên dáng mũi S line Hàn Quốc đẹp tự nhiên, an toàn, bền vững với thời gian, phù hợp với những đối tượng có dáng mũi nhiều khuyết điểm như: mũi thấp tẹt. lộ sóng, mũi gồ, đầu mũi thô, to bè như quả cà chua… hay dáng mũi hỏng do sửa quá nhiều lần.

Dáng mũi S line chuẩn sao hàn quốc an toàn bền vững

Nâng mũi sụn sườn: là phương pháp sử dụng chất liệu 100% từ sụn tự thân của chính cơ thể người được thực hiện, là phương pháp tối ưu để khắc phục hầu tất cả khuyết điểm của dáng mũi giống như phương pháp nâng mũi cấu trúc, thực hiện tái cấu trúc lại toàn bộ hình dáng mũi, đồng thời cũng giúp tạo hình dáng mũi s line chuẩn sao Hàn.

Đây được coi là phương pháp nâng mũi tiên tiến và cũng là phương pháp chữa cháy cho những dáng mũi mà khi tất cả phương pháp nâng mũi còn lại không khắc phục được, như cơ địa không tương thích với sụn nhân tạo hoặc sụn sinh học, thì bắt buộc phải sử dụng sụn tự thân vì được lấy từ chính cơ thể người được thực hiện nên sẽ có độ tương thích như là tuyệt đối, loại bỏ được tình trạng đào thải sụn do không tương thích với cơ thể.

Nâng mũi hàn quốc có hiệu quả lâu dài?

Sau khi thực hiện nâng mũi đi đôi với việc sở hữu một dáng mũi đẹp và an toàn thì điều làm nhiều người đang quan tâm nhất là liệu sau khi nâng mũi Hàn Quốc thì kết quả có được duy trình lâu dài hay không?

Như đã nêu ở trên nâng mũi Hàn Quốc được chia ra làm 2 kỹ thuật nâng mũi bằng phương pháp truyền thống và nâng mũi bằng phương pháp tân tiến hiện nay, với kỹ thuật nâng mũi hàn quốc bằng phương pháp cũ có nhiều nguy cơ biến chứng hiệu quả không duy trì được lâu dài.

Và hiện nay hầu hết tất cả phương pháp nâng mũi để tạo hình dáng mũi Hàn Quốc được phổ biến dùng như: Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn sườn, trước khi được đưa ra ứng dụng rộng rãi đã được các chuyên gia bác sĩ đầu ngành kiểm chứng nghiêm ngặt chuẩn y khoa và những phương pháp nêu trên nếu được thực hiện đúng quy trình kỹ thuật bởi bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao thì sẽ đảm bảo mang lại dáng mũi như ý và độ bền cũng duy trì dài lâu, nếu không có những yếu tố bất lợi kết quả nâng mũi có thể được xem là không thời hạn.

Nâng mũi Hàn Quốc có an toàn?

Có thể thấy nâng mũi mang lại lợi ích cao giúp chúng ta nhanh chóng sở hữu được một dáng mũi cao đẹp như mơ ước.

Tuy nhiên mặt khác thì trong ngày nay có thể thấy rằng không ít trường hợp biến chứng không may xảy ra trong và sau khi nâng mũi, có rất nhiều yếu tố dẫn đến biến chứng trong và sau khi nâng mũi nhưng yếu tố quan trọng phải kể đến đó chính là quá trình thực hiện.

Trong mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ nâng mũi nói riêng, được biết bác sĩ là yếu tố quan trọng hàng đầu và quyết định phần lớn đến sự thành bại sau ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Nâng mũi thẩm mỹ tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và nhẹ nhàng nhưng thực tế vẫn có sự can thiệp về mặt y khoa nên vẫn có thể xảy ra những rủi ro tìm ẩn trong khi thực hiện mà không vị bác sĩ nào lường trước được dù cho bác sĩ có tay nghề chuyên môn giỏi.

Để hạn chế những rủi ro biến chứng trong và sau khi nâng mũi thì không chỉ yêu cầu bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm mà còn yêu cầu cao về sự thận trọng, kỹ lưỡng trong từng ca thẩm mỹ để có thể kiểm soát và hạn chế tối đa được những biến chứng có thể xảy ra, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như sự an toàn cho bệnh nhân.

Vì thế trước khi có ý định thực hiện nâng mũi chúng ta cần phải tìm hiểu một cách thận trọng để tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra trong và sau khi nâng mũi.

Chuyên gia nâng mũi thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy

Bác sĩ Lê Trần Duy hiện là chuyên gia thẩm mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước sở hữu được dáng mũi như mong ước.

Nổi bật là người tạo ra dáng mũi đẹp tự nhiên, không tì vết, không có các dấu hiệu chỉnh hình được nhiều đồng nghiệp, chuyên gia đánh giá cao; được bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu bởi dáng mũi hơn mong đợi từ những kết quả thực tế.

Được biết để đảm bảo chất lượng trong từng ca phẫu thuật mỗi ngày bác sĩ Duy chỉ thực hiện tối đa 3 ca phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh nhân có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi cao, đẹp thanh lịch, tự nhiên do Bác sĩ này thực hiện phải được đặt trước.

Điều khiến hầu hết tất cả bệnh nhân hài lòng và yên tâm nhất ở Bác sĩ Lê Trần Duy không chỉ ở chất lượng kết quả mỹ mãn mà còn là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Bác sĩ Duy luôn trực tiếp đảm nhận từ khâu tư vấn, thăm khám cũng như thực hiện trong các ca phẫu thuật nhằm đảm bảo chất lượng kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

Bác sĩ Lê Trần Duy là một chuyên gia tin cậy cho những ai đang băn khoăn trên hành trình chinh phục nhan sắc mong ước hay có mong muốn tìm hiểu, tư vấn về các vấn đề thẩm mỹ hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0785 184 456

Zalo: 0785 184 456

Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy

Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Web:https://bsletranduy.com/nang-mui-han-quoc/

Web:https://bsletranduy.com/nang-mui-sun-suon-2/

Web: https://bsletranduy.com/nang-mui-boc-sun-megaderm/ 

PV


Ý kiến của bạn