Nam sinh viên thiệt mạng vì giúp đỡ người va quệt xe

31-12-2012 16:49 | Pháp luật

Sau khi va chạm xe, Tiến, Vũ, Thảo, Luân quay lại hành hung người đụng xe với mình. Thấy anh Linh, người vừa giúp đỡ người bị nạn, chúng cầm đá đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân.

Sau khi va chạm xe, Tiến, Vũ, Thảo, Luân quay lại hành hung người đụng xe với mình. Thấy anh Linh, người vừa giúp đỡ người bị nạn, chúng cầm đá đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân.

Ngày 31.12, cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã ra quyết định bắt khẩn cấp 4 đối tượng: Nguyễn Văn Thời Tiến (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Nai), Lê Chí Thảo (SN 1991), Lê Trần Minh Vũ (SN 1995, cùng ngụ Q,Thủ Đức, TP.HCM) và Phạm Vũ Luân (SN 1996, ngụ tỉnh Hậu Giang) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Theo điều tra, rạng sáng 25.12, 4 đối tượng trên cùng 2 cô gái đến P.Tam Hà, Q.Thủ Đức chơi. Khi đến trước nhà số 1232 đường Kha Vạn Cân, KP.2, P.Linh Trung, Q,Thủ Đức, xe của Tiến va quẹt với xe gắn máy của 1 cặp nam nữ (hiện chưa rõ lai lịch) dẫn đến hai bên tranh cãi với nhau. Sau đó, nhóm của Tiến lên xe bỏ đi.
Nam sinh viên thiệt mạng vì giúp đỡ người va quệt xe 1
Nam sinh viên thiệt mạng vì giúp đỡ người va quệt xe 2
Đối tượng Vũ và đối tượng Thảo.
 

Lúc này, anh Phạm Đức Linh (SN 1984, sinh viên trường đại học Giao thông Vận tải, TP.HCM) đang cùng 2 người bạn uống nước gần đó đã ra giúp người bị nạn dựng xe vào lề đường.

Đi được một đoạn nhóm của Tiến vẫn còn ấm ức chuyện này nên rủ nhau quay lại để hành hung cặp nam nữ kia.

Khi nhóm đối tượng trên quay lại hiện trường vụ quẹt xe thì phát hiện anh Linh đang đứng cạnh xe của cặp nam nữ nên đối tượng Tiến đã cầm đá đánh 2 phát vào đầu làm anh Linh té ngã xuống đường. Đối tượng Thảo cũng cầm gạch đập thêm 1 phát nữa vào đầu nạn nhân. Đối tượng Luân cũng đánh vào người anh Linh bằng bóng đèn huỳnh quang.

Đúng lúc, công an Q.Thủ Đức đi tuần tra phát hiện đã bắt giữ được đối tượng Tiến, 3 đối tượng kia đã nhanh chân chạy thoát. Anh Linh được đưa đi cấp cứu nhưng đến ngày 28.12 thì đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy do chấn thương sọ não nặng.

Công an Q.Thủ Đức cũng đã bắt giữ được Thảo, Luân và Vũ.
 
Theo Dân Việt

Ý kiến của bạn