Mỹ Tâm nổi nhất tập đầu The Voice nhờ tài 'ăn nói kinh khủng'

11-05-2015 08:29 | Văn hóa – Giải trí

'Họa mi tóc nâu' giành được ba cá tính âm nhạc về đội của mình sau tập mở màn chương trình Giọng hát Việt.

Sau tập đầu tiên The Voice 2015, Mỹ Tâm là huấn luyện viên dẫn đầu khi lôi kéo ba thí sinh vào đội của mình. Dù thừa nhận bản thân chỉ hát hay chứ nói không giỏi, Mỹ Tâm vẫn tự tin thuyết phục thí sinh bằng sự chân thành, dí dỏm cùng khả năng chặt chém thẳng tay. Trong phần thi của thí sinh Trần 

Sau tập đầu tiên The Voice 2015, Mỹ Tâm là huấn luyện viên dẫn đầu khi lôi kéo ba thí sinh vào đội của mình. Dù thừa nhận bản thân "chỉ hát hay chứ nói không giỏi", Mỹ Tâm vẫn tự tin thuyết phục thí sinh bằng sự chân thành, dí dỏm. Trong phần thi của thí sinh Trần Phạm Thị Vân Anh, Mỹ Tâm cho biết: "Chị hiểu được tâm hồn của em và chỉ muốn làm cho em một điều là trở thành quán quân của chương trình". Vốn yêu thích Mỹ Tâm từ nhỏ cùng lời dụ ngọt từ nữ ca sĩ, Vân Anh đồng ý về đội của "họa mi tóc nâu".

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy

Nguyễn Thị Thu Thủy dự thi ca khúc Stop. Có đến ba huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm bấm nút quay lại và thí sinh đến từ Hà Nội này quyết định trở thành học trò của "họa mi tóc nâu". Nữ giám khảo xinh đẹp cũng chia sẻ: "Em và chị cũng có sự đồng cảm trong âm nhạc và nếu em về đội chị, chị cũng sẽ làm những điều tốt nhất cho em".

Đặc biệt yêu thích giọng hát của Lê Hoàng Phong, Mỹ Tâm liền bấm nút chọn ngay từ câu hát đầu tiên.

Đặc biệt yêu thích giọng hát của Lê Hoàng Phong, Mỹ Tâm liền bấm nút chọn ngay từ câu hát đầu tiên.

Lê Hữu Toàn chọn ca khúc Say something và chinh phục được bộ tứ quyền lực. 

Lê Hữu Toàn chọn ca khúc Say something và chinh phục được bộ tứ quyền lực. Mỹ Tâm bày tỏ: "Chị có một kho bài hát như thế này và hơn thế nữa dành cho em. Chị biết làm sao để em tỏa sáng. Hai tâm hồn mình gặp nhau và hát sẽ thăng hoa". Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: "Công nhận lâu rồi không gặp lại Mỹ Tâm, không ngờ cô ấy ăn nói kinh khủng thế". Dù vậy, Hữu Toàn lại chọn về đội Tuấn Hưng khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Nguyễn Diệu Mi cover hit Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP. Cô bạn đến từ Hà Nội trở thành thí sinh thứ hia của đội Tuấn Hưng đi tiếp vào vòng trong.

Nguyễn Diệu Mi cover hit Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP. Cô bạn đến từ Hà Nội trở thành thí sinh thứ hai của đội Tuấn Hưng đi tiếp vào vòng trong.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn được một màu sắc âm nhạc trữ tình. Đó là thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng biểu diễn ca khúc Nếu đời không có anh cùng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn được một màu sắc âm nhạc trữ tình. Đó là thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng với ca khúc Nếu đời không có anh cùng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng.

Trần Thu Hòa thể hiện ca khúc Những lời buồn và về với đội của Mr Đàm.

Trần Thu Hòa thể hiện ca khúc Những lời buồn và về với đội của Mr Đàm.

Rapper Kimmese gây bất ngờ khi tham gia chương trình The VoiceVoice. Trên sân khấu, Kimmese biểu diễn bài hát Czary một cách chuyên nghiệp.

Rapper Kimmese gây bất ngờ khi tham gia chương trình The Voice. Trên sân khấu, Kimmese biểu diễn bài hát Czary một cách chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ cá tính cho biết cô hy vọng Mỹ Tâm sẽ bấm nút để chọn vào đội của "họa mi tóc nâu". Dù vậy, Mỹ Tâm lại là huấn luyện viên duy nhất không xoay ghế và Kimmese quyết định về với ca sĩ Thu Phương.

Phùng Khánh Linh biểu diễn ca khúc Maps

Phùng Khánh Linh biểu diễn ca khúc Maps. Cô bạn cho biết bản thân tham gia cuộc thi để thực hiện ước mơ được đứng trên sân khấu lớn. Trước đây, Khánh Linh khá nhút nhát và thường chui vào tủ quần áo để hát.

My-Tam-The-Voice10-JPG-8906-1431279401.j

Tiết mục sôi động của Khánh Linh khiến Mr Đàm và Mỹ Tâm phải rời khỏi ghế nóng và nhún nhảy tưng bừng. Kết quả, cô bạn chọn ca sĩ Thu Phương là huấn luyện viên dẫn dắt cho mình ở những vòng thi tiếp theo.

My-Tam-The-Voice11-JPG-8542-1431279401.j

Ở tập đầu tiên, các giám khảo đều thể hiện được cá tính riêng. Mỹ Tâm đối đáp rất thông minh trong khi Mr Đàm tỏ ra sắc sảo và giàu kinh nghiệm. Ca sĩ Thu Phương có cách nhận xét chân thành. Riêng Tuấn Hưng khá điềm tĩnh.

My-Tam-The-Voice12-2058-1431279401.jpg

Dù vậy, tập đầu tiên của chương trình vẫn chưa khai thác tối đa những màn đối đáp của huấn luyện viên. Nhiều khán giả từng theo dõi trực tiếp cho rằng vòng Giấu mặt tại trường quay sôi động và hấp dẫn hơn hẳn so với những diễn biến được phát sóng tối 10/5. Bạn Hoàng Anh bày tỏ: "Chương trình tập trung nhiều câu chuyện của thí sinh một cách không cần thiết. Đơn cử việc tái hiện ngồi trong tủ quần áo hát của thí sinh Khánh Linh, nếu để bạn ấy tự nhiên chia sẻ thì người xem cảm thấy dễ đồng cảm hơn".

Anh Tuấn

 

 

 


Ý kiến của bạn